21 ก.ย. 2023 เวลา 08:19 • กีฬา
ลอดซ์

Road to Paris 2024 day 9 Match day 20/9/23 THA vs POL

Women Volleyball Olympic Qualification Pool C in Łódz, Poland
09:00 ตื่นมาทานมื้อเช้า พร้อมกับ กาแฟจาก อ.ด่วน
09:30-10:30 ประชุมทีมเริ่มจาก การดูการเล่นของตัวเองเมื่อวาน การรับบอลแรกดีขึ้น สิ่งที่ยังทำไม่สำเร็จ คือเวลาบอลไม่เข้า เราแก้บอลได้ไม่ดี การเอาตัวรอดของตัวตียังไม่ดีพอ เป็นข้อที่เราต้องพยายามแก้ไข
ตีบอลให้สูงขึ้น ทบทวนและแก้ไข
จากนั้นวางแผนการเล่นกับโปแลนด์ ในรูปแบบต่างๆ เน้นเกมส์ defense ถ้าบอลแรกเข้า เขาจะจ่าย บอลเร็วเป็นหลัก ดังนั้นเราต้องเน้นเสิร์ฟให้ดี
ประชุมวางแผนการเล่น
10:30 วันนี้ไปซ้อมที่สนามแดงข้างๆสนาม Atlas arena ไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศการซ้อมเพราะไปเรียนโยคะจัดระเบียบร่างกายกับน้องเนตร และ กลุ่มนักกีฬาที่ลงสนามสู้กับอิตาลีเมื่อวาน ส่วนคนอื่นซ้อมตามปกติ
11:00-12:00 การซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนานไม่เครียด เป็นการซ้อมตามกระบวนการที่เคยทำมาแต่ก็ดูจะเบาลง 50% ของที่เคยเห็นซ้อมกัน
สนาม Atlas Arena
12:30 กลับมาถึงโรงแรมรับอาหารไทย ขึ้นมารับประทานที่ห้องอาหาร วันนี้มี ไก่ผัดขิง แพนง ผัดเปรี้ยวหวาน และ แกงข่าไก่ นักกีฬาทานอาหารได้มากขึ้นไม่ได้ฝืนทานเหมือนวันก่อน
มื้อกลางวัน
15:45 ออกเดินทางไปสนามแข่ง Atlas arena
17:30 THA - POL เกมส์การแข่งขันเป็นด้วยความร้อนแรง ไทยนำไปก่อน 1เซต โปแลนด์ได้เซตที่สองแบบทิ้งห่าง โค้ชด่วนต้องมาแก้เกมส์ใหม่ ทั้งดุทั้งปลอบ กระตุ้นกำลังใจ เราชนะเซต ที่สาม ส่วนเซตที่4 เป็นไปอย่างสนุกสนาน สูสีมาก โปแลนด์ได้เซต4ไป ตัดสินกันด้วยเซต5 และแล้วเทพีแห่งชัยชนะก็อยู่ข้างเรา เอาชนะเจ้าภาพในถิ่น อยากจะบอกทุกคนว่า เก่งมากสู้มาก
มีเซตสองเท่านั้นที่เรา อาจมีหลุดไปบ้างธรรมดาคนเรา แต่ผมชอบที่พวกเธอไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เล่นทีละแต้มยังกับว่าแต้มนั้นเป็นแต้มสุดท้ายของเกมส์ “We fight one point at a time”
THA vs POL
THA vs POL
THA vs POL
20:00 กลับมาทานข้าวที่โรงแรม
นักกีฬาล้ากันมาก มาฝังเข์ม สองคน มาตรวจรับยาแก้ปวด 3-4คน บางคน หน้าตาเพลียมาก แต่นอนไม่หลับ ต้องให้ยานอนหลับ
ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ สำหรับชัยชนะในวันนี้
1
โฆษณา