4 ต.ค. 2023 เวลา 10:07 • ครอบครัว & เด็ก
เชียงใหม่

ประกันสุขภาพด็ก FWD คู่สัญญา รพ สินแพทย์ ยอดนิยมของแม่ๆ

ปัจจุบัน โรคที่เกิดใหม่มากขึ้น และ รักษาตามอาการเท่านั้น ยังไม่มียารักษา ส่วนมากจะเป็นเชื้อไวรัส ประกันสุขภาพ จึงจำเป็นมาก การนอนพักห้องส่วนตัวลดความวิกตกังวลได้
ประกันสุขภาพเด็ก FWD สามารถช่วยแบ่งเบาภาระ ไม่ต้องจ่ายค่ารักษาแพงๆ เพียงคนเดียว และ ไม่ต้องจ่ายเองก่อน สำหรับการรักษาตัว ทั้งที่ โรงพยาบาลสินแพทย์ และ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ทั่วประเทศ ไม่ต้องรอนาน ใช้เวลาเคลม 50นาที ถึง 1ชั่วโมงครึ่ง
ประกันสุขภาพเด็ก FWD เงื่อนไขพื้นฐาน
ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย และ แบบมาตรฐานหรือแบบที่กำหนดค่ารักษาต่อครั้ง หากเป็นเด็ก ที่อายุ 1ปี 1เดือน — 5ขวบ จำเป็นต้องมีส่วนร่วมจ่ายด้วย ตามแต่ละแผนที่เลือก
หลังจากที่เด็กอายุ 6ขวบขึ้นไป ไม่ต้องมีส่วนร่วมจ่ายแล้ว และ เบี้ยจะเริ่มถูกลงเรื่อยๆ โดยการที่จะจะเปลี่ยนเป็นแบบไม่ต้องมีส่วนร่วมจ่าย จะเปลี่ยนโดยการยื่นเอกสาร คำร้องขอไปย้งบริษัท โดยติดต่อตัวแทน หรือ บริษัทได้โดยตรง
อัตรา ส่วนร่วมจ่ายของ ประกันสุขภาพเด็ก FWD มีดังนี้
1. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย fwd พรีเซียสแคร์ ฟอร์คิด
มีแผนให้เลือกทั้งหมด 4แผน แต่ละแผนจะกำหนดค่าห้องค่าอาหารค่าบริการโรงพยาบาล และ ประกันสุขภาพเด็ก opd มีให้แล้วในตาราง ไม่ต้องซื้อเพิ่ม
มีส่วนร่วมจ่าย หรือ ความรับผิดชอบส่วนแรก 15,000–50,000 บาท
ประกันสุขภาพเหมาจ่าย มีส่วนร่วมจ่าย เริ่มต้น 15,000
2. ประกันสุขภาพ fwd พรีม่าแคร์
เป็นรูปแบบมาตรฐาน ที่มีการกำหนด และ จ่ายค่ารักษางบประมาณเป็นครั้ง ต่างจากแบบเหมาจ่ายยังไง อ่านต่อที่นี่
มีส่วนร่วมจ่าย หรือ ความรับผิดชอบส่วนแรก 5,000–15,000 บาท
ประกันสุขภาพแบบมาตรฐาน งบประมาณ ต่อครั้ง
โรงพยาบาลในเครือ เอฟดับบลิวดี มีที่ไหนบ้าง
โรงพยาบาลในเครือ คือ โรงพยาบาล ที่เป็นคู่สัญญา กับบริษัทประกัน โดยเข้ารักษาได้ทันที ไม่ต้องสำรองจ่ายเงินก่อนหรือ มีจ่ายเพิ่มแค่ส่วนเกินจากแผนประกันสุขภาพที่เลือกทำ
ตัวอย่างเคสลูกค้า เด็กอายุ 7ขวบ ไม่ต้องสำรองจ่าย ค่ารักษา รวม 118,498บาท นอนโรงพยาบาล เคลมเงินชดเชยรายได้ วันละ 1,000 ได้อีก 10,000บาท
ตัวอย่างเคสลูกค้า เด็กอายุ 7ขวบ
การแฟกซ์เคลม หรือ ไม่ต้องสำรองจ่าย เงื่อนไขทั้งหมดอ่านต่อที่นี่
โรงพยาบาลในเครืออื่นๆ บำรุงราษฎร์ กรุงเทพ ธนบุรี รวม โรงพยาบาล สินแพทย์ยอดนิยมของแม่ๆ และ อื่นๆใกล้บ้าน กดดูที่นี่
สรุป เงื่อนไข เข้ารักษาตัว ที่ สินแพทย์
สามารถ fax claim หรือ ไม่ต้องสำรองจ่ายได้ สิ่งนี้คือ “บริการ” ที่ทางบริษัทประกันมีให้ลูกค้า ไม่มีกฎหมายกำหนด หรือ ข้อบังคับว่าต้องจ่ายทุกกรณี เพราะมีเงื่อนไขที่ทำให้ต้องจ่ายค่ารักษาไปก่อน แล้วมาเบิกหรือเคลมทีหลัง
เงื่อนไขเหล่านี้ เช่น เป็นโรคที่ต้องสงสัย มีระยะเวลาในการเกิดโรค รวมไปถึงผลข้างเคียงจากโรคที่เป็นมาก่อนทำประกัน สิ่งเหล่านี้ คือ ปัจจัยพื้นฐาน ที่บริษัทประกันทุกที่ จะต้องตรวจสอบการเกิดโรคก่อน
อย่าลืมคำนึงเสมอว่า ประกันต้องทำก่อนป่วย ทำก่อนเป็นโรค หากเป็นแล้วมาทำประกัน อาจจะถูกปฎิเสธไม่รับทำประกัน หรือ หากปกปิดไว้ ก็จะเคลมไม่ได้ นะคะ
โฆษณา