10 ต.ค. 2023 เวลา 09:16 • ไลฟ์สไตล์

สารด่วนจากจักรวาล...ถึงท่าน “กลับคืนสู่แสงสว่างโดยพลัน”

ที่รักสถานการณ์ภายในโลกของเรานั้นเกิดความวุ่นวายมากมายนัก ส่งผลให้คลื่นความถี่มวลรวมของพวกเราลดลงลงไปมาก การเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ และเหตุการณ์ทั้งหลายที่ผ่านมา จุดประสงค์เดียวของพวกเขา คือ ไม่ต้องการการยกระดับคลื่นความถี่ให้กับมนุษย์โลกทุกคน ด้วยการนี้เราจึงมาเตือนถึงความคิด และการกระทำของท่านต่อจากนี้ไปว่า
.
บางสิ่งเกิดขึ้นล้วนมีพระประสงค์ของการเกิดขึ้น การเห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์ และตระหนักรับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ได้แสดงให้เห็นว่าท่านมีความรัก และเมตตาต่อเพื่อนชาติพันธุ์เดียวกันมากแค่ไหน แต่ถึงกระนั้นไป การวิตกกงวล และความรู้สึกโกรธแค้น อันหนักอึ้งที่ก่อตัวขึ้นในช่วงนี้นั้น ไม่ได้ช่วยอะไรให้ทุกสิ่งนั้นดีขึ้นได้เลย
1
เป้าประสงค์ของการมีอยู่ของเราที่โลกใบนี้ คือ การปรับจูนและยกระดับพวกเราทั้งหมดขึ้นสู่ระดับพลังงานที่สูงขึ้น เพื่อสร้างการสั่นสะเทือนคลื่นความถี่สูงทั้งหลายให้แผ่เป็นวงกว้างทั่วกันทั้งโลก การนี้...เราต้องอาศัยพวกท่านทุกคนในการให้ความช่วยเหลือ ร่วมแรงร่วมใจกันในการพลิกฟื้น และฟื้นฟูพลังงานภายในตัวท่านให้กลับสู่สภาวะปกติให้โดยเร็ว
.
ยิ่งพวกท่านถูกชักจูงให้หลงเข้าไปในเมทริกซ์ 3D มากขึ้นเท่าใด พลังงานเบื้องบนก็มิอาจแทรกแซงการเปลี่ยนแปลงได้เร็วเช่นนั้น เราต่างรู้ซึ้ง และเข้าใจถึงความรู้สึกของท่านทั้งหลายดีว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสร้างความเจ็บปวด และบาดแผลที่หยั่งลึกเข้าไปใน DNA ของพวกท่านมาอย่างยาวนาน นับศตวรรษที่เกิดขึ้นบนโลก ตราบจนถึงทุกวันนี้ สงคราม และการเข่นฆ่ากันไม่ได้เพียงบังเกิดให้ท่านได้เห็นเฉพาะในปัจจุบันนี้ แต่...มันสืบทอดมาจากบรรพบุรุษของท่านทุกคน สืบเนื่องมาตั้งแต่ในอดีตกาลแล้ว
ท่านอาจยังไม่ทราบถึงเรื่องราวเหล่านี้ พวกมันสร้างความเจ็บปวดรวดร้าวให้กับมนุษยชาติมาอย่างช้านาน และตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ท่านทั้งหลายจะมานั่งจมกองทุกข์ และเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง ท่านอย่าลืมเจตจำนงค์ของการมาที่นี่ในพวกท่านแต่ละคน ท่านมาเพื่อทำอะไร ท่านมาเพื่อสร้างสิ่งใดให้กับโลกใบนี้ การกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ของท่านทุกคน ส่งผลเป็นอย่างมากต่อระดับพลังงานมวลรวมที่เคยเกิดขึ้นในช่วงระยะหลังที่ผ่านมานี้
.
นี่คือช่วงยุคทองของการตื่นรู้ทางด้านจิตวิญญาณ วิญญาณที่ได้ปลดปล่อยอิสระจากการควบคุมทั้งหมด "ความคิด และ การกระทำ" คืออาวุธลับของพวกเราทุกคน การต่อสู้โดยการใช้ความรุนแรง ใช้กำลัง และการเข่นฆ่า เพื่อแก้แค้นเหล่านั้น ไม่ใช่คำตอบของสันติภาพ หากเรายังปล่อยปละละเลย สูญเสียพลังอำนาจในตัวเองไป โดนความมืด ความโกรธ ความเกลียดชังมาเข้าทดแทน ไหนเลยที่โลกใบนี้จะกลับมารักและมุ่งสู่สันติสุขต่อกันได้
.
ทั้งหมดที่ได้กล่าวไปนั้น... ไม่เพียงสื่อให้ท่านทั้งหลาย ตระหนักถึงความสำคัญของการกลับมาโฟกัสระดับพลังงานของตัวเองเพียงเท่านั้น พลังของความคิดบวกและการมีความหวังภายในตนเอง ยังส่งผลกระทบวงกว้าง ไปถึงผู้คนรอบข้างอีกด้วย
สังคมปัจจุบันไม่แม้แต่จะนำเสนอแต่สิ่งที่ดี ๆ เพื่อสนับสนุนความสุขและความรัก แต่เรากลับนำเสนอแต่สิ่งชั่วร้าย และความรุนแรงที่เกิดขึ้น มันส่งผลให้มนุษย์ทุกคนเกิดความหวาดกลัว...
.
ยิ่งเกิดพลังงานลบเหล่านั้นมากเพียงใด มันยิ่งส่งผลให้ระดับคลื่นความถี่ทั้งหมดสั่นสะเทือนต่ำลง
และแน่นอน พวกเขาต้องการเช่นนั้น...
การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม คือการปล่อยวางในสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ธรรมชาติสอนให้เราดำเนินชีวิตไปอย่างสอดคล้องกับเจตจำนงค์ของพวกเขา เพื่อฟื้นฟูโลกมนุษย์กลับคืนสู่ความสุขอุดมสมบูรณ์อีกครั้ง ไม่มีใครอยากให้เรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นที่รัก เราก็เหมือนกัน ทางเดียวที่เราจะสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกใบนี้ได้ คือ “การกลับมาที่ตัวเราเอง”
.
พลังงานที่ดีที่ก่อตัวภายในตัวเองนั้นยิ่งใหญ่ และทรงพลานุภาพ มันมีมากเพียงพอที่จะส่งผ่านไปยังพลังงานของคนอื่น ๆ รอบข้าง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง มันส่งผลให้เรารักผู้อื่นด้วยเช่นกัน ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดขึ้นเพื่อให้เราหลุดวงโคจรของตัวเอง เพื่อกลับเข้าไปในพลังงานสิ้นหวัง ไร้ซึ่งความเมตตาเหล่านั้น แต่มันกำลังแสดงให้เราได้เห็นถึงพลังงานของขั้วตรงข้าม ยิ่งเรารู้จักสิ่งที่อยู่ภายในตัวเรามากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งเข้าใจพลังงานขั้วตรงข้ามได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้นที่รัก
.
ทั้งหมดจะนำมาเป็นคำตอบ และวิธีแก้ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น บนโลกใบนี้ไม่มีใครเป็นพระเจ้าที่อยากจะยึดครองทุกสิ่งได้ คนผู้นั้นที่มีความคิดเช่นนี้ กำลังทำหน้าที่แสดงให้เห็นถึงอำนาจของความเห็นแก่ตัว ไร้มนุษยธรรม ไร้ความเมตตาแม้กระทั่งกับตัวของพวกเขาเอง ฉนวนทั้งหมดเกิดขึ้นจากเพียงต้นตอ...ต้นตอเดียวคือ "พวกเขาขาดความรัก"
ความกลัว และความเห็นแก่ตัว ภายในใจของพวกเขา ถูกแสดงออกมาเป็นการกระทำที่รุนแรง หากพวกเขาได้รับความรัก และการถูกเอาใจใส่อย่างเต็มที่ พวกเขาก็ไม่ปราถนาสิ่งใดมาครอบครอง เพราะทั้งหมดนั้นล้วนมีในตัวพวกเขาเองหมดทั้งสิ้นแล้ว ยิ่งเขาทำร้ายผู้คน และคนอื่น ๆ มากมาย ยิ่งแสดงให้เห็นว่า ภายในของพวกเขานั้นอ่อนแอมากเพียงไหน...
1
.
การใช้ความรุนแรงเป็นเพียงเปลือกนอก ที่แสดงออกให้เราได้เห็น แต่นั่นเป็นเพียงภาพลวงตา ไม่มีสิ่งใดเติมเต็มความปราถนาภายในเขาได้ นอกจากพวกเขาจะสามารถควบคุมทั้งหมด ทุกสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถควบคุมไว้ได้ ให้อยู่ในมือของพวกเขาแทน
หากพวกเขาได้รับความเชื่อใจ และไว้วางใจภายในตนเอง เรื่องเหล่านี้ก็คงไม่เกิดขึ้นที่รัก พลังงานของ "ความรักและเมตตา" คือ พลังหนึ่งเดียวกันที่จะช่วยโอบอุ้มโลกใบนี้เอาไว้ได้ ทั้งหมดนี้ท่านต้องลองกลับไปพิจารณาดูอย่างถี่ถ้วนว่า สิ่งไหนคือข้อเท็จจริง สิ่งไหนคือเรื่องปรุงแต่ง หน้าฉากของการกระทำ และเหตุการณ์ต่าง ๆ มีเบื้องหลังการเกิดขึ้นเสมอ
.
ทุกสิ่งจะไขคำตอบได้จากปัญญาญาณที่ท่านได้สั่งสมมาตลอดเส้นทางการตื่นรู้ และไม่ใช่เพียงแค่ความรู้ในตอนนี้ที่ท่านมีแน่ ท่านรู้มากกว่าที่ท่านรู้ และท่านสามารถรู้ได้มากกว่าที่ท่านต้องการที่จะรู้...ได้
ถึงเวลาเดินทางภายในเสีย
คำตอบจะมาในเวลาที่เหมาะสม
.
รับสาร 10.10.2023 l 2.37 PM
Alienaire :)
โฆษณา