11 ต.ค. 2023 เวลา 03:32 • ปรัชญา

การทบทวน

อดีต - สิ่งที่เราเชื่อ ตอนนี้เราเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนและยังเชื่อเหมือนเดิมมั้ย
ปัจจุบัน - การตัดสิน สิ่งที่เราทำ อารมณ์และความคิดที่เกิดขึ้น ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่คล้ายกัน จะยังตัดสินใจเหมือนเดิมมั้ย
อนาคต - เป้าหมายที่เราอยากเดินไปให้ถึง มันสำคัญยังไง และมีความหมายอย่างไรกับเรา ยังเป็นเป้าหมายเดิมอยู่มั้ย
โฆษณา