20 ต.ค. 2023 เวลา 11:26 • สุขภาพ
จังหวัดพิษณุโลก

ผักที่กินกับไข่ ทำให้ร่างกายสูง

💢แนะนำผักให้กินกับไข่ ช่วยเพิ่มสารอาหารให้ร่างกายได้สูง
.....💢 ปวยเล้ง
ปวยเล้ง คือผักที่อุดมด้วยวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินเค โพแทสเซียม และธาตุเหล็ก ซึ่งสารอาหารเหล่านี้ล้วนให้ประโยชน์แก่ร่างกายสูงมาก ยิ่งถ้าจับคู่กินกับไข่ยิ่งเป็นการเพิ่มสารอาหารที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกายได้สูงมากเลยทีเดียว
มะเชือเทศ
..💢 มะเขือเทศ
มะเขือเทศ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสาวๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสารต้านอนุมูลอิสระมีส่วนช่วยลดสัญญาณแห่งวัย และช่วยลดโอกาสในการเป็นโรคต่างๆ ซึ่งเกิดจากอนุมูลอิสระได้ดี ดังนั้นการกินไข่คู่กับมะเขือเทศ นอกจากจะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารสูงแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการป้องกันโรคได้ด้วย
หน่อไม้ฝรั่ง
....💢 หน่อไม้ฝรั่ง
หน่อไม้ฝรั่ง อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ วิตามินอี และไฟเบอร์ ซึ่งสารอาหารเหล่านี้ล้วนให้ประโยชน์แก่ร่างกายได้สูงมาก ในส่วนของเมนูไข่ที่กินคู่กับหน่อไม้ฝรั่ง แนะนำให้สาวๆ ทำเป็นเมนูไข่คนราดบนหน่อไม้ฝรั่ง เป็นเมนูที่กินได้ง่าย รสชาติอร่อยมาก หรือจะทำเป็นไข่อบกระทะใส่หน่อไม้ฝรั่งก็ได้เช่นกัน
เห็ด
....💢 เห็ด คือผักที่มีปริมาณแคลอรีต่ำและมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกาย ในส่วนของการกินไข่คู่กับเห็ด แนะนำให้สาวๆ หั่นเห็ดเติมลงไปในไข่ ทำเป็นไข่เจียวหรือไข่ตุ๋นตามใจชอบได้เลย สำหรับเมนูนี้จะช่วยให้สาวๆ ได้รับสารอาหารสูงมาก แถมยังให้รสชาติอาหารที่อร่อยอีกด้วย
โฆษณา