4 พ.ย. 2023 เวลา 06:00 • หนังสือ

เพิ่มพลังในวันที่คุณหมดไฟ จากเพลง BTS กัน

หลายคนคงเคยได้ยินมาบ้างเเล้วว่า
BTS เป็นศิลปินที่มักทำเพลงให้กำลังใจ
มีหลายเพลงมากที่มีความหมายดีๆ ซึ่งนั่นคือเรื่องจริง
เพราะ BTS มีความตั้งใจทำเพลงขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือ
เเละเยียวยาผู้คนจากปัญหาต่างๆ
หลายคนอาจะมีปัญหาที่เเก้ไม่ได้
เเต่หากคุณได้ลงฟังเพลงขอพวกเขาเเล้ว
รับรองว่าคุณจะมีพลัง มีเเรงใจสู้กับวันต่อไปได้
วันนี้อยากจะมาเเนะนำเพลงของ BTS ให้คุณได้ลองไปฟังกัน
หากวันไหนคุณรู้สึกเหนื่อยล้า ทั้งกายเเละใจ ลองฟังเพลงเหล่านี้ ก่อนนอน
เชื่อว่าจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นอย่างเเน่นอน
magic shop
เพลงนี้ได้เเรงบันดาลใจมาจากหนังสือ Into the magic shop
เพลงนี้จะพูดถึงสิ่งที่อยู่ภายในใจเรา
วันไหนที่เราเหนื่อล้า วันที่คุณรู้สึกไม่ดีกับตัวเอง ให้ลองไปที่นี่สิ ที่ร้านเวทมนต์
ร้านที่จะคอบปลอบโยนคุณยามที่เจ็บปวด
ซึ่งเจ้าของร้านเวทมนต์นี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ หนุ่มๆบังทัน นี่เอง
เพลงนี้เป็นเสมือนตัวเเทนที่ หากวันไหนคุณเหนื่อยล้า ไม่รู้จะคุยกับใคร
อย่าลืมว่าคุณยังมีร้านเวทมนต์นี้คอยให้กำลังใจคุณอยู่
เมื่อเข้าไปในในร้านนี้ คุณจะพูดอะไรก็ได้
จะปรึกษาเรื่องใดก็ได้ เเละที่นี่จะมีคำตอบให้คุณเสมอ
“ในยามที่ผมเกลียดความเป็นตัวเอง
วันที่ผมอยากหายไปให้พ้นๆ
ผมได้สร้างประตูบานหนึ่งไว้ในหัวใจคุณ
ผมจะรออยู่ในนั้นเสมอ
เเค่ให้คูณเปิดประตูนั้นเเล้วเดินเข้าไป
ขอให้เชื่อใจผม ผมจะเป็นร้านเวทมนต์
ที่คอยปลอบยามที่คุณเจ็บปวด”
เนื้อเพลงนี้อ้างอิงมาจากหนังสือ Into the magic shop
ซึ่งพูดถึงการเข้าใจสำรวจจิตใจของเรา
ไม่ว่าปัญหาของเราจะยากเเค่ไหน
เราจะสามารถหาคำตอบได้อย่างเเน่นอน
เหมือนกับว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออกนั่นเอง
โดยบังทันเปรียบตัวเองเป็นเสมือนจิตใจของคุณ
ที่จะไม่ตัดสินคุณ ว่าถูกหรือผิด
เเต่พวกเขาจะคอยอยู่ข้างๆคุณเอง
สำหรับหนังสือ Into the magic shop
คุณสามารถสั่งซื้อได้ที่
หรือ
#vijourney #พัฒนาตัวเอง #รักตัวเอง #BTS #magicshop #intothemagicshop #หนังสือ #หนังสือพัฒนาตัวเอง #สอนให้รู้ว่า
Blockdit 👉https://www.blockdit.com/vijourney/
โฆษณา