6 พ.ย. 2023 เวลา 00:00 • ไลฟ์สไตล์
ไบเทคบางนา

รีวิว สถานที่ออกกำลังกาย กรุงเทพ BEAT Active ที่ไบเทคบางนา

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ใครที่กำลังมองหา สถานที่ออกกำลังกายในกรุงเทพ หลังเลิกงาน หรือ สถานที่ทำกิจกรรมสำหรับเด็กๆ เราแนะนำให้มาที่ BEAT Active ไบเทค บุรี บอกเลยว่าสาย Active ห้ามพลาด!!
ใครที่อยากออกกำลังกายแต่เบื่อการออกกำลังกายในฟิตเนส ฟ้าฝนก็ไม่เป็นใจ ไหนจะบางวันที่เจอฝุ่น เบื่อการไปวิ่งสูดฝุ่นเข้าปอด เราอยากให้ทุกคนมาที่ BEAT Active ไบเทค บุรี ที่นี่เค้าเป็นศูนย์รวมกีฬารูปแบบ interactive ล้ำๆ ที่มีกิจกรรมให้เล่นมากกว่า 55 ชนิด แต่ละกิจกรรมมีความแปลกใหม่ สนุก และยังได้ออกกำลังกายไปในตัว มีสตาฟคอยดูแลความปลอดภัย เล่นได้ตั้งแต่ Beginner ไปถึงนักกีฬาชั้นโปรเลย
BeatActive Bitec
ราคาบัตรในวันเสาร์-อาทิตย์
ราคาสำหรับเด็ก
• 350 บาท/คน/3 ชั่วโมง
• 550 บาท/คน/ตลอดทั้งวัน
ราคาสำหรับผู้ใหญ่
• 10:00-13:00,18:00-21:00 650 บาท/คน
• 13:30-17:00 750 บาท/คน
• 1,250 บาท/คน/ตลอดทั้งวัน
เกมปาบอล
เริ่มต้นด้วยการปาบอล สนุกมากกกก มีการนับแต้มด้วยนะทุกคนเล่นไปเล่นมาทำเอาปวดไปทั้งแขนเลย
ต่อไปมาโดดดึ๋งๆ กันบ้าง เห็นเด็กๆ เล่นแล้วมันดูง่ายแต่เอาเข้าจริงมันไม่ง่ายนะทุกคน หรือข้อเข่าเราไม่ดีแล้ว 5555 โดดแล้วตีลังกาไปเลยย โซนนี้มีมุมให้ปีนเขาเล็กๆ แล้วทิ้งตัวลงมาบนเบาะได้ด้วย พอปีนขึ้นไปแล้วแอบหวาดเสียวเหมือนกันนะ
มาถึงมุมปีนเขาของจริง สูงมากกกก สูงชิดขอบเพดานไปเลย พี่สตาฟจะคอยใส่อุปกรณ์อธิบายวิธีการเล่นและคอยดูแลตลอดเวลา ทั้งสนุกทั้งหวาดเสียวเลยจริงๆ ตอนปีนไม่เท่าไหร่ตอนทิ้งตัวลงมานี่ใจหายแว๊บบ
ต่อไปมาพักร่างขับรถชิวๆ กันบ้าง ถือว่าได้ออกกำลังขาไปในตัว ผู้ใหญ่ก็เล่นได้เหมือนกันนะ
ยังมีโซน VTR โซนกอล์ฟ บ้านบอล โซนปีนป่ายสไลเดอร์อีกเยอะมากกกกก ถือว่าได้ขยับร่างกายไปเยอะเลยใครเหนื่อยๆ ที่นี่เค้าก็มีมุมขายอาหาร ขายไอศครีมอยู่ด้วยนะมาเติมพลังกันได้ B-Eats ที่รวม อาหาร เครื่องดื่ม ให้มาเติมพลังกันได้(ขอบอกว่า Popcorn ที่นี่อร่อยกินเพลินมาก)
ที่ BEAT Active เป็นที่ทำกิจกรรมที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่จริงๆ แล้วเพลินมากกกเล่นไปไม่นานเวลาผ่านไปเร็วสุดๆ กิจกรรมหลากหลายไม่น่าเบื่อ ยังเล่นไม่ครบทุกโซนก็แทบจะหมดพลังแล้ว ได้ทั้งความสนุกแล้วได้ออกกำลังกายอีกด้วย ปังเว่ออ ใครอยากมาทำกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ มาเลยที่ BEAT Active ไบเทค บุรี (EH 105) ตั้งแต่เวลา 10:00-21:00 ค่ะ
โฆษณา