1 ก.พ. เวลา 01:00 • สุขภาพ

5 ประโยชน์หลักของ Goji Berry ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

😭 ทำงานหนัก สุขภาพย่ำแย่
รู้หรือไม่?! Goji Berry ช่วยได้ ✨
วันนี้ #teamnightly. ขอแชร์ “ประโยชน์รอบด้านของโกจิเบอร์รี่”
💟 ช่วยส่งเสริมสุขภาพดวงตา
Goji Berry มี lutein และ zeaxanthin สูง ซึ่งทั้งสองเป็นสารประกอบในกลุ่มแคโรทีนอยด์ (carotenoid) สารพฤษเคมีที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยส่งเสริมสุขภาพดวงตา
💟 อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
Goji Berry มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ทั่วไปอื่นๆ การรับประทานสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก สามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหรือภาวะเรื้อรังได้
💟 มีใยอาหารสูง ช่วยบำรุงสุขภาพของลำไส้
จากข้อมูลของ USDA พบว่า Goji Berry 5 ช้อนโต๊ะมี fiber เกือบ 4 กรัม ซึ่งมากกว่าที่พบในสตรอเบอร์รี่ 1 ถ้วย โดย fiber มีส่วนในการเพิ่มจำนวนอุจจาระและส่งเสริมให้ร่างกายขับถ่ายอย่างสม่ำเสมอ
💟 อาจช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
การศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่งพบว่า Polysaccharides (คาร์โบไฮเดรตชนิดหนึ่ง) ใน Goji Berry ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 นอกจากนี้ พบว่า Polysaccharides ของ Goji Berry ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินด้วย
💟 มีสารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
Goji Berry 5 ช้อนโต๊ะให้ Vitamin C มากกว่า 15% ของปริมาณ Vitamin C ที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้หญิง นอกจากนี้ Vitamin C ยังช่วยให้เซลล์เม็ดเลือดขาวค้นหาและทำลายเชื้อโรคที่เป็นอันตรายได้ดีขึ้น ช่วยให้เซลล์แข็งแรงและมีสุขภาพดี
Goji Berry ก็เป็นอีกหนึ่งสารสกัดสำคัญของ VitaBerry ที่เราตั้งใจคัดสรรนะคะ 💜
📎 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ที่
3
🛒 ช่องทางอื่นสำหรับช้อปสินค้า
• LineShop: http://bit.ly/3x43nvF
☁️ 𝙈𝙖𝙠𝙚 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩, 𝙢𝙤𝙧𝙚 𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩𝙡𝙮. ☁️
#VitaBerry #nightly #nightlywellbeing #บัดดี้คนทำงานดึก #ไอเทมสำหรับคนนอนดึก #อาหารเสริม #นอนหลับ #เสริมภูมิคุ้มกัน #บํารุงสมอง #บำรุงดวงตา #ผิวดี #โกจิเบอร์รี่ #เก๋ากี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา