15 ก.พ. เวลา 00:09 • ความคิดเห็น
อย่าไปให้ค่ากับคนประเภทนี้ครับ ไม่ว่าใครก็สามารถนินทาคนอื่นได้ เราก็เช่นกัน ถ้าเราให้ค่าคำนินทาของเขามากเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งสนุกไปตามนั้น เราแค่คิดว่าเขานั้นขาดความรักและความอบอุ่นเท่านั้นพอครับ อยู่นิ่งๆเอาไว้ ใจเย็นๆ ถ้าเขานินทาเรานั้นแปลว่าเรามีดีมากกว่าเขา อย่าให้คำนินทาของคนอื่นมากดทับคุณ หรือคิดในใจว่า (ไม่มีใครดีเท่าแม่มึงแล้วจ้า) แบบนี้ก็ได้ครับ
โฆษณา