30 เม.ย. เวลา 08:00 • หนังสือ
กรุงเทพมหานคร

รีวิวหนังสือที่จะพาเราไปดู “เจ้าแมว” ว่าเค้าใช้ชีวิตแบบใด

“เมื่อแมวที่บ้านคุณผันตัวเป็นไลฟ์โค้ช”
เจ้าแมวเค้าจะบอกให้เรา
“โฟกัสที่ความสุขของตัวเรา” และ “การให้ชีวิตเรา เป็นชีวิตของตัวเองอย่างแท้จริง”
เราว่าเล่มนี้เหมือน Good Vibes, Good Life เลยค่ะ เป็นหนังสือเสริมพลังบวกที่เราชอบอีกเล่มหนึ่ง
.
.
นอกจากการเล่าเรื่องด้วย “เจ้าแมว” ที่น่าจะตกใครได้หลายๆคน แล้ว
ภาษาการแปลต่างๆ ก็อ่านเข้าใจง่ายมากค่ะ
จงกล้าที่จะขอความช่วยเหลือ บางคนยินดีที่จะช่วยคุณ เพราะรู้สึกว่าคุณเห็นคุณค่าของพวกเขา
โฆษณา