2 เม.ย. เวลา 10:30 • หนังสือ

Barbarian Conquests

ประวัติศาสตร์คนเถื่อน หนังสือเล่มนี้พาผู้อ่านย้อนเวลากลับไปสัมผัสเรื่องราวอันน่าทึ่งของเหล่า "คนเถื่อน" หรือ "อนารยชน" ผู้ซึ่งมักถูกมองว่าเป็นเพียงผู้รุกราน ปล้นสะดม และทำลายล้างอารยธรรมโบราณ แต่แท้จริงแล้ว พวกเขามีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์โลก ไม่ได้เป็นเพียงผู้ทำลาย แต่ยังเป็นผู้สร้าง ผู้หล่อหลอมวัฒนธรรม และผู้ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่
หนังสือเล่มนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การรุกรานของกลุ่มชนเถื่อนในยุโรป แต่ยังเล่าถึงเรื่องราวของชนเผ่าต่างๆ ทั่วโลก เช่น ชาวทะเลผู้ลึกลับ ชนเผ่าซีเธียน ผู้ก่อตั้งจักรวรรดิอันยิ่งใหญ่บนหลังม้า ชนเผ่าเคลต์ ผู้สร้างอารยธรรมใหม่ในยุโรป เผ่าซงหนู ผู้ก่อให้เกิดยุคมืดในยุโรป ชาวคูชาน ผู้ปกครองเอเชียกลาง ชนเผ่าเยอร์มานิก ศัตรูตัวฉกาจของจักรวรรดิโรมัน ชาวฮัน ผู้สร้างจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ชาวกอธ ผู้ปิดฉากจักรวรรดิโรมันตะวันตก ไวกิ้ง ผู้ปล้นสะดมชายฝั่งยุโรป และชาวมองโกล ผู้พิชิตโลก
หวังว่าผู้อ่านจะสนุกกับการย้อนอดีตประวัติศาสตร์ของเหล่า "อนารยชน" ที่ออกมาโลดแล่นในหน้าประวัติศาสตร์ไปกับหนังสือ "ประวัติศาสตร์คนเถื่อน : เรื่องราวของอนารยชนผู้พลิกโฉมประวัติศาสตร์โลก" เล่มนี้!
ชื่อ : Barbarian Conquest ประวัติศาสตร์คนเถื่อน
ราคาปก : 485.-
หมวดหมู่ : Non-Fiction/ประวัติศาสตร์
หนังสือ Barbarian Conquests ประวัติศาสตร์คนเถื่อน ลดราคา 20% เหลือ ฿388 https://shp.ee/n79v53m
โฆษณา