20 เม.ย. เวลา 18:06 • ครอบครัว & เด็ก
ชลบุรี
ทะเลาะค่ะ เราไม่เคยเชื่อฟังเขาเท่าไหร่ เขาบอกให้เรียนพยาบาล เป็นแอร์โฮสเตส เราอยากเรียนสถาปนิก ดื้อเรียนแล้วก็ป่วย พ่อกับแม่อยากให้เราทำงานช่วยทัน เราดื้อ ทำงานเองแล้วก็ไม่ประสบความสำเร็จ โดนซ้ำเติมทุกวัน ยิ่งหลังๆรายได้น้อย ยิ่งทำอะไรก็ไม่ถูกใจเลยสักนิด ก็เข้าใจได้ค่ะ 1.ท่านคงเครียดจากสภาพเศรษฐกิจทางบ้าน 2.เราป่วยด้วย เหมือนท่านลำบากต้องมาดูแล ทั้งๆที่เราควรดูแลท่านเพราะท่านเริ่มแก่ลงเรื่อยๆ อยู่ไปเสียน้ำตาไป 55555+ หยอก ปลงปล่อยวางค่ะ อะไรที่ทำเข้าใจได้ก็ยอมไป เพราะเราไม่ได้เป็นลูกที่ดีอะไร
แถมมีหนี้ที่ต้องใช้ ท่านคงเครียดและห่วงเราเรื่องอนาคตค่ะ
โฆษณา