22 เม.ย. เวลา 12:48 • สุขภาพ

⏰การใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติ 2 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ ส่งผลดีต่อทั้งสุขภาพใจ

เนื่องในวัน Earth day 🌎 หรือ วันคุ้มครองโลก
Psycholism อยากชวนมาดูประโยชน์ที่เราได้รับจากการใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติกัน
น่นอนว่าทั้งชีวิต สุขภาพกายและสุขภาพใจของเรา ยังคงต้องพึ่งพาธรรมชาติไปอีกแสนนาน ดังนั้นนอกจากจะให้ธรรมชาติดูแลเราแล้ว เราเองก็เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลธรรมชาติได้เช่นกัน
เริ่มต้นจากการทิ้งขยะให้ลงถัง ลดและแยกขยะ ก็เป็นขั้นตอนง่าย ๆ ในการช่วยดูแลธรรมชาติของพวกเราแล้ว
#psycholism
#mentalhealth
#earthday
#natureheal
โฆษณา