15 เม.ย. 2021 เวลา 15:15 • ความงาม
Beauty Review By Kakommz : Citra THAI AURA ผิวดูใส​ ฉ่ำโกลว์​ หอมนานตลอด​วัน
สวัสดี​ผู้อ่าน​ที่​น่ารัก​ทุกคน​ด้วยนะครับ​ ผม​ Kakommz เนื่องจากไม่กี่วันที่ผ่านมา​ แอดได้เห็นโฆษณาของ​ Citra เจล​ ตัวใหม่​ ซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นใหม่ที่ผสานกับความเป็นธรรมชาติตามจังหวัดต่างๆ​ ในประเทศ​ไทย​ และแอดก็ไม่พลาดที่จะซื้อมาลองใช้และบอกต่อให้กับผู้อ่านทุกท่านครับ​ และเจ้า​ Citra รุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า​ "Citra THAI AURA เจลน้ำหอมบำรุงผิว​" นั่นเอง​ โดย​ Citra เจล​ รุ่นนี้​ จะมีคุณสมบัติและกลิ่นใดบ้าง​ สามารถ​รับชมพร้อมกันได้​ ณ​ บัดนี้ครับ
Citra THAI AURA เจลน้ำหอมบำรุงผิว​
คุณสมบัติ​โดยรวม​
เป็นเจลน้ำหอมบำรุงผิว​กาย​ สูตรเนื้อบางเบา​ ไม่เหนียวเหนอะ​หนะ​ ผสานกับหัวน้ำหอม​ ทำให้เนื้อเจลติดผิวนานตลอดวัน​ อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ​ของประเทศไทย​ และมีวิตามิน​ B3​ ซึ่งทำให้ผิวดูกระจ่าง​ใส​มีออร่านั่นเอง​
มีทั้งหมด​ 3 สูตร​ ได้แก่
1. สูตร​ DEEP SEA ALGAE Inspired by Krabi
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
โดยสูตรนี้​ เมื่อคุณได้ลองทาเจลลงบนผิวกายแล้ว​ คุณ​จะรู้สึกถึงความฉ่ำโกลว์ของผิวกายที่เพิ่มมากขึ้น​ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล​ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นเมื่อได้รับกลิ่นของเจลสูตรนี้​ รวมทั้งยังมีวิตามิน​ E ซึ่งมีส่วนช่วยในการชะลอให้ผิวแห้งกร้านช้าลงอีกด้วย
2. สูตร​ DOUBLE DELIGHT ROSE Inspired by Chiang Mai
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
โดยสูตรนี้​ จะทำให้คุณที่เมื่อทาเจลลงบนผิว​ ได้รับกลิ่นดุจกุหลาบจากจังหวัดเชียงใหม่​ ทำให้มีผิวที่หอมสดชื่นและกระจ่างใสตลอดวัน​ อีกทั้งสูตรนี้ยังมีวิตามิน​ C ที่ช่วยทำให้ผิวได้รับการปกป้อง​และฟื้นฟูจากแสงแดด​ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่าง​ใส​อีกด้วย
3. สูตร​ Lychee Inspired by Khao Yai (แอดมินใช้สูตรนี้)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
​สูตรสุดท้ายนี้​ จะมีกลิ่นลิ้นจี่​ ซึ่งเมื่อได้ทาไปแล้ว​ จะทำให้ผิวของคุณหอมนานตลอดวัน​ อีกทั้งยังมีวิตามิน​ A ซึ่งเป็นส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำบนผิวกายได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
วิธีใช้
ลูบไล้​เจลทั่วผิวมือและผิวกายทุกวันได้ตลอดวัน​ ทั้งเช้าและเย็น
คำเตือน​
1. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ​ เกิดขึ้น​ ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์
2. เก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน
ปริมาณ​สุทธิ​ 200​ มล.
ราคา​ 139 บาท (สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป)
ความรู้สึกของผู้ใช้​ (แอดมิน)​
เมื่อแอดได้ลองทาผลิตภัณฑ์​ตัวนี้ลงบนผิวกาย​ แอดมีความรู้สึกว่า​ เป็นเจลที่มีกลิ่นหอมดึงดูดใจ​ เนื้อเจลมีความใส​ และเมื่อทาลงบนผิวกายแล้ว​ จะไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ​ ซึ่งถ้าผู้อ่านท่านใด​ ได้ทำการอ่าน​ Beauty​ Review​ ของแอด​ในบทความก่อนๆ แอดจะชอบในจุดนี้มากๆ​ เพราะเนื้อเจลไม่เหนียวและซึมลงบนผิวได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
และนี่คือสภาพก่อน​และ​หลัง​ทาเจลไปแล้ว​ ที่แขนของแอดมินนั่นเองครับ​ (ตามรูปภาพด้านล่าง)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
สรุป
ถ้าหากผู้อ่านที่น่ารัก​ กำลังมองหาเจลบำรุงผิวมือและผิวกาย​ ที่เมื่อทาไปแล้ว​ จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ​และสามารถเสริมสร้างสุขภาพ​ผิวที่ดีมากขึ้น​ Citra THAI​ ​AURA​ คือตัวเลือกที่แอดแนะนำให้ผู้อ่านได้ลองใช้ครับ​ เพราะเจลนี้มีราคาหลักร้อย​ แต่คุณภาพหลักพันแน่นอน​
สุดท้ายนี้​ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น​ สิบตาเห็นไม่เท่าลงมือทำ สิ่งที่แอดได้กล่าวไป​ทั้งหมด เป็นความเห็นจากประสบการณ์​ส่วนตัวของแอดมินเพียงเท่านั้น​ ผู้อ่านจะสามารถสัมผัสประสบการณ์​ดุจธรรมชาติ​นี้ได้​ ก็ต่อเมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้จริงๆ​ ครับ​ แอดหวังว่า​ สิ่งที่แอดได้กล่าวไป​ทั้งหมด​ ผู้อ่านที่น่ารัก​ จะนำไปประกอบการตัดสินใจและจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนไม่มากก็​น้อยนะครับ​
สำ​หรับวันนี้​ แอดต้องขอตัวลาไปก่อน​ แล้วพบ​กันใหม่กับ​ Beauty Review By Kakommz ครั้งหน้า​ สวัสดีครับ​ ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน
ภาพ​หน้าปก​โดย​ผู้เขียน​
บทความ​ Beauty Review เพิ่มเติม​ของผู้เขียน
- Beauty Review By Kakommz : Rexona DRY SERUM ใต้วงแขน​ ดูกระจ่างใส​ ทุกเฉดผิว
- Beauty Review By Kakommz : Vaseline HEALTHY BRIGHT ผิวฉ่ำโกลว์ ดูกระจ่าง​ใส
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการลบเครื่องสำอาง​และทาครีมบำรุงผิว​ (ก่อนเข้านอน)​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการแต่งหน้า (ก่อนออกจาก​บ้าน)​ ฉบับผู้ชาย​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : Citra Aura Gel เจลบำรุงผิว สดชื่น ขาวดูออร่า
ช่วง​ แอบขายของ​ ของ​ Kakommz​
สามารถร่วมอุดหนุน​และเป็นเจ้าของ​สติกเกอร์​ไลน์​สุดน่ารัก​
[Komjung The Series 1] ได้แล้วตั้งแต่​วันนี้​ที่​
สามารถติดตาม Kakommz​ ได้ที่
โฆษณา