2 ก.พ. 2022 เวลา 03:00 • สุขภาพ
แนะนำตัวก่อน เราชื่อไหม เราสูงและเราหนัก 53-56 กก มาตลอด
เราน้ำหนักเท่านี้มานานแล้วประมาณ 10 แล้ว
หนัก 54 กก
มีช่วงนึงที่เป็นซึมเศร้าก็จะประมาณ 46 กก ประมาณปีสองปีได้
รู้สึกสบายตัวแต่ไม่สบายจิตใจ
ตอนเป็นซึมเศร้า
ตอนนีหายละ ใช้คำว่าไม่ได้เป็นเยอะแล้วดีกว่าจะว่าหายคงไม่ใช่ น้ำหนักมันก็กลับมาเท่าเดิม เพิ่มขึ้นกว่าเดิมบ้าง ครั้นจะให้เราลดน้ำหนักแบบอดอาหารมันก็ไม่ใช่แล้ว ทำไม่ได้อีกต่อไปเพราะมันส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตด้วย แล้วก็แต่งงานแล้ว คุณสาก็แบบทำไมเราไม่กินเหมือนกัน 😂 ก็อิชั้นจะลดน้ำหนักไงคะคุณ
อายุเดินทางเข้าเลขสามไปแล้ว จะกินตามไอจีของคนที่ลดน้ำหนักก็ไม่ได้เพราะเขากินอาหารที่จากประเทศไทย อิชั้นอยู่ต่างประเทศ ปัญหาเยอะเหลือเกิน อิแม่
ก็เลยสร้างเรื่อง สร้างเพจของตัวเองขึ้นมาเลยดีกว่า
และก็ได้เป็นเพจบ่นๆ และพูดถึงปัญหาสุขภาพกันเพจนี้
“ลดน้ำหนักทำไมมันยากจัง”
ตอนเช้าวันนี้ที่อ้วน
โฆษณา