11 มิ.ย. 2022 เวลา 05:45 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเราใครใช้
1
เราเองนี่แหละ
ปล่อยให้
งานใช้เจ้านายใช้ เงินใช้
พ่อแม่ สามีภรรยาใช้ ลูกใช้ เพื่อนใช้
บ้านรถ หนี้สินใช้
ตลอดจน ความอยาก ความโกรธกริ้ว อารมณ์เก่าเก็บ และ รวมถึง ความคิด ทุกอย่างในชีวิต
เราเป็นคนปล่อยให้ ทุกอย่างใช้เวลาในชีวิตเรา
มีหนังสือเล่มนี้ ไว้เตือนตัวเองว่า
1
ใช้เวลาในชีวิตของตัวเองกัน
แม้เราจะใช้ชีวิตเพื่ออะไร เพราะอะไร
1
เราจะทำเวลานั้น ให้มีความสุขที่สุด เป็นคนเดียวที่ดีที่สุดให้ตัวเอง
เราเลือกได้ค่ะ หวังว่ามีประโยชน์นะคะ มาสั้นๆ วันนี้อากาศดีขายของได้ ดีแน่นอน
อย่าลืมสนุกสนานกับสิ่งที่ทำในทุกอย่างตรงหน้าด้วยนะคะ
1
ชีวิตเราใครใช้ by ครูยุ
เกี่ยวกับผู้เขียน:
เขียนและขายหนังสือชีวิตเราใครใช้
เพจชีวิตเราใครใช้byครูยุ
คนชอบพัฒนาตัวเอง กับชอบ วาดรูป ลองตามลิ้งค์ดูค่ะ👇
1
ชอบเขียน ได้นิยาย ก็แต่งนิยายเลยไปอ่านดูค่ะ นิยายแฝงข้อคิดของแม่ค้าต่างแดนกับความรัก ที่ไม่ง่ายนัก👇
#รับปรึกษาปัญหาความรักตัวเอง
#เป็นไลฟ์โค้ชเรื่องชีวิตและความรัก
#เป็นเชฟร้านกาแฟ
#กำลังฝึกเป็นนักเขียน
โฆษณา