25 มิ.ย. 2022 เวลา 18:19 • ไลฟ์สไตล์
ผมพยายามโหนคานเหล็กหน้าบ้านทุกวัน โหนตัวค้างไว้เพื่อฝึกกำลังแขน เพราะผมได้ซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายที่เรียกกันว่า dip bars มาเตรียมไว้แล้ว แต่กำลังแขนยังไม่แข็งแรงพอ ผมเลยฝึกโหนคานไปทีละนิด ซึ่งตอนนี้ผมโหนค้างไว้ได้นานขึ้นเรื่อยๆ
จากเดิมที่ดูแล้วแทบจะโหนไม่ได้ แต่ผมทำอย่างต่อเนื่อง ทุกวันนี้จึงโหนได้นานขึ้นและรู้สึกได้ถึงกล้ามเนื้อที่เริ่มถูกพัฒนา
1
ส่วนท่าที่คล้ายการ planking รวมกันกับท่าตีเขา เป็นท่าที่ผมเห็นครั้งแรกแล้วไม่คิดว่าผมจะทำได้เร็วเหมือนในคลิป แต่พอทำไปเรื่อยๆ รู้สึกได้ว่าตัวเองทำได้เร็วขึ้นๆ!
แนวคิดในการออกกำลังกายของผมที่อาจนำไปประยุกต์ใช้กับกิจกรรมอื่นๆได้ครับ
1
“HIIT” ครับ
โฆษณา