9 ส.ค. 2022 เวลา 12:30 • นิยาย เรื่องสั้น
EP. 9 : เตรียมตัวตาย
EP. 9 : เตรียมตัวตาย
ขึ้นชื่อว่า “การเตรียมตัว” แน่นอนว่าย่อมเป็นสิ่งที่ดีนะครับ ความพร้อมที่เตรียมไว้ให้กับด้านต่าง ๆ ในชีวิต นั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากมายเลยทีเดียว
แต่จะมีสักกี่คนครับที่เตรียมตัวรับมือกับความตาย ที่ต้องมาถึงเราทุกคนในสักวัน
ว่าแต่เราต้องทำอย่างไรกันบ้างนะ?
ลองไปอ่านมุมมองของคุณบูสเตอร์กันครับ
16 พ.ค. 2020 เวลา 23:33
บทความ เตรียมตัวตาย จากเพจ อยากให้เธอได้ยิน🎶
***เพื่ออรรถรสและความเข้าใจในเนื้อหาที่มากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะอ่านคอมเมนท์ข้างล่างนี้ แนะนำว่าลองอ่านบทความตามลิ้งค์ด้านบน ก็จะเป็นการดีนะครับ***
มากกว่างานเขียน :
ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นเราอยากจากไปอย่างสงบครับ ไม่อยากเป็นภาระใคร
แต่ในมุมมองต่อคนที่เรารัก เราก็คงอยากให้เขาอยู่กับเราให้นานที่สุดอะครับ
อยากให้เธอได้ยิน🎶 :
คุยกันไว้ ทำความเข้าใจกันไว้ล่วงหน้าได้น่าจะเป็นการดีกับ
ทุกฝ่ายนะคะ☺️
ขอบคุณ ข้อมูลการเขียนจากเพจ มากกว่างานเขียน และเพจ อยากให้เธอได้ยิน🎶
ขอบคุณเจ้าของรูปภาพทุกท่าน
ขอบคุณเพลงประกอบเพราะ ๆ
ขอบคุณทุกสิ่งที่ไม่ได้เอ่ยถึง จริง ๆ จากใจ
เตรียมตัวตาย - bodyslam
ติดตามอ่าน ‘EP. 10 : ความในใจที่อยากให้เธอได้ยิน’ ได้ในวันพรุ่งนี้ เวลา 19:30 น. ครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา