29 ก.ย. 2022 เวลา 02:38 • หนังสือ
อ่านแล้ว อ่านเล่า - EP.301 ใช้ชีวิตง่ายๆ ก็สบายใจเหมือนกันนะ ตอนที่ 2
การตั้งคำถามเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จิตใจของเราเติบโต เมื่อเราหาคำตอบให้กับคำถามนั้นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น "นี่เราใช้ชีวิตยากเกินไปหรือเปล่านะ" หรือ "นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆ หรือเปล่า" นั่นก็เท่ากับว่า เราหาเส้นทางที่จะก้าวไปข้างหน้าได้ และหาความหมายของการมีชีวิตอยู่จนเจอ เพราะท้ายที่สุดแล้ว...ความสุขเป็นเรื่องของความถี่ ไม่ใช่ระดับความแรก
โฆษณา