2 ต.ค. 2022 เวลา 16:28 • ไลฟ์สไตล์
ผมเข้ามาตอบคำถามใน Q&A ณ ที่นี้มาตั้งช่วงครึ่งหลังของเดือนตุลาคมปี 2021
นี่ก็เกือบปีแล้วครับ ผมยอมรับว่าผมมี “เรื่องราว” ที่ผมอยากจะเขียนบน page ของผมเองเยอะทีเดียว
แต่ผมก็พบว่า การตอบคำถามที่สมาชิกในชุมชน online แห่งนี้ถามเข้ามา คือ “ความท้าทาย” ในการทำ “storytell” ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว เพราะ “หัวข้อหรือคำถาม” ถูกกำหนดโดยเจ้าของคำถาม และผมเองก็พยายามนำเสนอคำตอบออกไปจากมุมมองและประสบการณ์ส่วนตัวของผมที่อาจเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น
ไม่มากก็น้อย
คำถามสองคำถามที่ผมได้ตอบไปแล้วนี้ อาจเป็นคำตอบต่อคำถามของคุณ
ได้ครับ
1) “ขอวิธีสร้างแรงบันดาลใจในการ
เขียน?”
2) “ต้องเขียนบทความยังไงถึงจะปัง?”
โฆษณา