17 ต.ค. 2022 เวลา 14:00 • ไลฟ์สไตล์

ข้อคิดจาก Nick Saban โค้ชทีม Alabama - The Crimson Tide

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 เกมแข่งอเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยระหว่างทีม Alabama - The Crimson Tide กับ Tennessee - The Volunteers
เป็นเกมแข่งที่สูสีมาก The Crimson Tide จบเกมตามด้วย 49-52 เป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของทีม The Crimson Tide ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลของปี 2565
และเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับทีม The Volunteers นับตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งถือเป็นการเกมระหว่างทีมคู่แข่งประวัติศาสตร์ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 102
ประเด็นที่น่าสนใจและนำมาเล่าสู่กันฟัง เพราะหลังจบเกมโค้ชของทีม The Crimson Tide - Nick Saban ได้พูดกับสื่อถึงทีมตัวเอง ที่ให้ข้อคิดที่ดีไว้ว่า
"เราต้องเรียนรู้จากประสบการณ์ที่เกิดขึ้น"
"เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เราทำ"
"เราจะไม่มีวันปรับปรุงตัวเอง(ให้ดีขึ้น) ถ้าเราไม่ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่เราทำ"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา