5 พ.ย. 2022 เวลา 00:50 • ไลฟ์สไตล์
เรากำลังหาความสุขหรือกำลังหลีกเลี่ยงความทุกข์?
เรากำลังหาความสุขหรือกำลังหลีกเลี่ยงความทุกข์
เราอยากมีความสุข = เราพยามหลีกเลี่ยงความทุกข์
แต่ถ้าเราเข้าใจว่า "ความทุกข์คืออะไร" เราไม่หลีกหนีมัน แต่รู้วิธีที่จะเผชิญหน้ากับมัน รับมือกับมัน หาวิธีดับมัน ทุกข์ก็จะบรรเทาลง ความสุขนั้นเป็นเพียงผลข้างเคียง เป็นผลพลอยได้จากสิ่งที่เราทำ
"ความทุกข์นั้นไม่เคยหายไปไหน แต่เป็นเราเองต่างหากที่แข็งแกร่งขึ้น"
1
โดพามีน (Dopamine) คืออะไร?
#Wasabi ขอเพียงมีส่วนเล็ก ๆ ที่ช่วยให้คุณ!
"เจริญเติบโต ก้าวหน้า สำเร็จ อย่างภาคภูมิใจ"
แหล่งที่มา / แหล่งอ้างอิง
Wasabi X Doo
#สาระจี๊ดจี๊ด #Wasabi #ความรู้ขึ้นสมอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา