11 พ.ย. 2022 เวลา 06:55 • หนังสือ
#146 CWG. 4️⃣ — บทที่ 3️⃣3️⃣ (ตอนที่ 5) : “การตื่นรู้” มิใช่การเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่เป็นการเปลี่ยนความคิดที่เธอมีต่อตัวเองต่างหาก
▪️ผู้แปล : แอดมิน
{🔸ซึ่งผมอาจนำคำแปลบางส่วน ของคุณซิม จากเพจ Books for Life มาใช้ด้วยครับ ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่ทำให้งานแปลมันสมบูรณ์ขึ้นครับ 🙏 นี่เป็นงานแปลที่ผมตั้งใจแปลมาก ๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยครับ🔸}
Q : I’m listening, I’m listening.
นีล : กำลังล้างหูรอรับฟังอยู่ครับ
A : Success in fully awakening is knowing that you are already awake and simply don’t know it, or haven’t accepted it.
พระเจ้า : ความสำเร็จของการตื่นขึ้นได้อย่างเต็มที่ ก็คือ การตระหนักว่าตนเองนั้นตื่นอยู่แล้ว แต่แค่ยังไม่รู้ หรือยังไม่ยอมรับมันเท่านั้นเอง
.
Q : And so we have come full circle from what you said at the beginning of this conversation.
นีล : แล้วเราก็วนกลับมาที่จุดเริ่มต้น ของการสนทนานี้อีกรอบ★
★อ่านทบทวนได้ที่บทที่ 2 ครับ
—แอดมิน—
A : We have, because it is one of the most important messages with which I could both begin and end all meaningful interaction with you.
พระเจ้า : เป็นเช่นนั้น เพราะนี่คือหนึ่งในสารที่สำคัญที่สุด ที่ฉันสามารถเริ่มต้นและสิ้นสุดการติดต่อที่มีความหมายทั้งหมดนี้กับเธอได้ด้วยสารนี้
Awakening is not about changing yourself, it is about changing your thinking about yourself. It is about knowing that you are—as I said to you here earlier—whole, complete, and perfect exactly as you are right now.
“การตื่นรู้” (ตื่นขึ้นมารู้ความจริง) #มิใช่การเปลี่ยนแปลงตัวเอง #แต่เป็นการเปลี่ยนความคิดที่เธอมีต่อตัวเองต่างหาก มันเกี่ยวข้องกับการที่เธอตระหนักได้ว่า—ดังที่ฉันได้กล่าวกับเธอไปแล้วก่อนหน้านี้—สิ่งที่เธอเป็นอยู่ ณ ปัจจุบันขณะนี้นั้น ครบถ้วน สมบูรณ์แบบ อย่างสิ้นเชิงอยู่แล้ว
Your personal transformation is about adding to what you are now, not about subtracting from what you are now.
การเปลี่ยนแปลงส่วนตัวของเธอ คือการที่เธอเพิ่มการเป็นบางอย่างเข้าไปให้กับตัวตนที่เธอเป็นอยู่แล้วในขณะนี้ ไม่ใช่การลบการเป็นบางอย่างออกไปจากตัวตนที่เธอเป็นอยู่ในขณะนี้★
★เราเป็นอะไรบางอย่างมากขึ้นๆในทุกๆขณะ ไม่เคยเป็นน้อยลง เช่น เป็นความใจดี เมตตากรุณา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เข้าอกเข้าใจ เป็นความรัก หรือ เป็นความโหดร้าย ไม่ใส่ใจ เมินเฉย ขี้อิจฉา อาฆาตพยาบาท หัวร้อน มองโลกในแง่ร้ายหรือดี อะไรแบบนั้นเป็นตน —แอดมิน—
Success in any area of your life is not found in producing what you think you must produce on your journey, it’s found in the love, the joy, the happiness, and the sense of True Self that you experience—and that others experience in their life because of you—along the way. That alone can produce the rest of what you think you are “supposed to” produce.
ความสำเร็จในชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะในด้านใดก็ตาม ไม่ได้เกิดจากการสร้างสิ่งใดก็ตามที่เธอคิดว่าควรจะต้องสร้างได้สำเร็จในการเดินทางของเธอ แต่มันเกิดจากความรัก ความปลื้มปิติ ความสนุกสนานรื่นเริง และ ความสุข ในการได้มีประสบการณ์ถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ —และในการช่วยให้ผู้อื่นที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางชีวิตของเธอได้มีประสบการณ์ถึงตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาเฉกเช่นเดียวกันกับเธอ—ไปตลอดทาง แค่เรื่องนี้เพียงเรื่องเดียวก็สามารถสร้างสิ่งที่เธอคิดว่า “ควรจะต้อง” สร้างที่เหลือในชีวิตของเธอได้ทั้งหมด
(มีต่อ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา