18 พ.ย. 2022 เวลา 05:52 • หนังสือ
#149 CWG. 4️⃣ — บทที่ 3️⃣4️⃣ (ตอนที่ 1) : จงจำไว้เสมอว่า : “ทุกการกระทำคือการกระทำในนามแห่งความรัก” นี่เป็นความจริงสำหรับทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น
▪️ผู้แปล : แอดมิน
{🔸ซึ่งผมอาจนำคำแปลบางส่วน ของคุณซิม จากเพจ Books for Life มาใช้ด้วยครับ ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่ทำให้งานแปลมันสมบูรณ์ขึ้นครับ 🙏 นี่เป็นงานแปลที่ผมตั้งใจแปลมาก ๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยครับ🔸}
Q : We're coming to the end of our time together here. I can feel this conversation reaching a conclusion. But speaking about Love . . . earlier in this conversation you said that Love is who I am, and that it is who we all are. Every human being. Now you are saying that what we have to do is “remember to love.” Yet if all human beings already are Love . . . then what is there to remember?
นีล : ใกล้จะหมดเวลาร่วมกันแล้วนะครับ ผมรู้สึกได้เลยว่าการสนทนาของเรากำลังจะมาถึงบทสรุป กระนั้นพระองค์กลับพูดถึงเรื่องความรักขึ้นมาอีก . . . ก่อนหน้านี้ในบทสนทนานี้ พระองค์เคยบอกไว้ว่า ความรักคือสิ่งที่ผมเป็น และคือสิ่งที่พวกเราทุกคนเป็น มนุษย์ทุกๆคน แต่ตอนนี้พระองค์กำลังบอกว่า สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำก็คือ “จงจดจำความรักให้ได้” แต่ถ้ามนุษย์ทุกคนเป็นความรักอยู่แล้ว . . . งั้นจะเหลืออะไรให้ต้องจำกันอีกล่ะครับ❓
A : How to love. You are invited to remember how to love, by remembering that love is your True Identity.
พระเจ้า : #วิธีการรักไงล่ะ เธอถูกเชื้อเชิญให้จดจำถึงวิธีการรัก โดยการจำไว้ให้ขึ้นใจว่า #ความรักคือตัวตนที่แท้จริงของเธอ
.
Q : But I don’t understand how, if Love is Who We Are, it is possible for some humans to act in ways that are very unloving. We touched on this when I described earlier how unloving I am so often, not to mention people who do really horrible things to each other—things I couldn’t and wouldn’t dream of doing in my worst moments.
นีล : ผมไม่เห็นจะเข้าใจเลย เพราะถ้าความรักคือตัวตนของเรา คือสิ่งที่เราเป็น แล้วมันจะเป็นไปได้อย่างไรที่มนุษย์บางคนกลับประพฤติตนไปในทางที่ไร้ซึ่งความรักเอามากๆ★ เราได้พูดคุยถึงเรื่องนี้กันไปแล้วในตอนที่ผมอธิบายถึงตัวเองก่อนหน้านี้ว่า บ่อยครั้งเพียงใดที่ผมมักกระทำการโดยไร้ซึ่งความรัก ยังไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องที่ผู้คนกระทำสิ่งที่เลวร้ายมากๆต่อกัน—เรื่องที่ตัวผมเองไม่เคยคิดฝันว่าจะสามารถทำมันได้ แม้ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของตัวเอง
★เช่นการทรมาน ทำลายล้าง และ เข่นฆ่าผู้คนเป็นจำนวนมาก ฯลฯ เป็นต้น —แอดมิน—
A : No one does anything that they consider to be unloving. Everything they do they do because they are loving.
พระเจ้า : ไม่มีใครคิดว่าสิ่งที่ตนกระทำนั้นไร้ซึ่งความรักหรอก ทุกสิ่งที่พวกเขาทำก็เพราะพวกเขารักนั่นแหละ
.
Q : What?
นีล : อะไรนะครับ❓
A : Remember this always: Every act is an act of love. This is true for everyone, without exception.
 
พระเจ้า : จงจำไว้เสมอว่า : #ทุกการกระทำคือการกระทำในนามแห่งความรัก หรือ การกระทำด้วยความความรัก นี่เป็นความจริงสำหรับทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น
(มีต่อ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา