10 ก.พ. 2023 เวลา 01:44 • ความคิดเห็น
จริงแท้แน่นอน เพราะความคิดอยู่ในหัวของเราเอง เราย่อมมีอิสระ แต่ที่เราอาจสับสน เพราะความคิดมันจะเกิดขึ้นตลอดเวลา จนมีความรู้สึกว่าเราคุมไม่ได้ แต่หากทำความเข้าใจและฝึกซ้อมและเรียนรู้ เราก็จะเข้าใจว่ามันเกิดจากเราและสามารถที่จะควบคุมให้มันไปในทิศทางที่ดีได้ ให้กำลังใจทุกคนครับ
โฆษณา