15 มี.ค. 2023 เวลา 05:24 • ไลฟ์สไตล์

How to "ทำยังไงให้ผมยาวเร็ว"

1.หวีผมก่อนสระผมทุกครั้ง เพื่อลดการพันของเส้นผมและช่วยให้ผมยาวเร็ว
2.สระผมด้วยน้ำเย็น
3.สระผมด้วยแชมพูช่วยให้ผมยาวเร็ว และ หมักทรีทเม้นท์บำรุงช่วยให้ผมยาวเร็ว
4.นวดศีรษะอย่างสม่ำเสมอ จะกระตุ้นให้เต้นผมยาวเร็วและสวยด้วย
5.สระผมแบบก้มหัว
6.ใช้หวีแบบที่มีตุ่มไว้สำหรับนวดศีรษะ
7.สระผมให้พอดี ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป ผ.ญ.ก็ควรสระ1ครั้ง/2วัน
ผ.ช.ก็ควรสระ1ครั้ง/3วัน
8.หมั่นดูแลและบำรุงผม อย่าให้โดนความร้อนมากจนเกินไป
โฆษณา