28 มี.ค. 2023 เวลา 15:04 • การเมือง

เกาหลีเหนือ จะลงสนาม! ส่งทหารลุยกับ NATO เพิ่มคลังแสงนิวเคลียร์ทวีคูณ

.....เมื่อ 73 ปีก่อน หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 สหรัฐ กับพวกหลายสิบชาติรุมทำสงครามกับเกาหลีเหนือ ในช่วงโค้งสุดท้ายรัสเซีย จีน ส่งทหารมาช่วยพลิกเกมส์จนฝ่ายสหรัฐ พ่ายแพ้จึงขอยกธงเจรจาแบ่งดินแดนให้เกาหลีใต้
ตั้งแต่นั้นมาเกาหลีเหนือก็รู้ว่าการมีอาวุธที่ร้ายแรงและจำนวนมากเท่านั้น จึงจะทำสงครามสู้กับสหรัฐ ได้ จึงเริ่มผสมเทคโนโลยีอาวุธของรัสเซีย และจีน แล้วดัดแปลงมาเป็น Version ของตนเอง
12
ปัจจุบันเกาหลีเหนือเป็นชาติผู้ส่งออกอาวุธสู่นานาชาติเบอร์ต้นของโลก มีจำนวนรถถังมากกว่ากองทัพสหรัฐ มีอาวุธร้ายแรงขีปนาวุธ Hypersonic ติดหัวรบนิวเคลียร์ข้ามทวีป เหนือกว่าสหรัฐ แล้ว
ถ้าใครยังคิดว่ากองทัพสหรัฐ มีแสนยานุภาพมากกว่าเกาหลีเหนือ ก็ถามว่าสหรัฐ มีอาวุธ Hypersonic ประจำการหรือยัง? ถ้ายังนั่นแหละคำตอบ
13
จีน เคยทำการจำลองการโจมตีอาวุธ Hypersonic ติดหัวรบนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ ใส่แผ่นดินสหรัฐ พร้อมกันครั้งเดียวจำนวน 40 ลูกจะใช้เวลาเดินทาง 33 นาที กองทัพสหรัฐจะไม่สามารถสกัดได้
ผลคือจะลบแผนที่สหรัฐ ออกจากสารบบของโลกชั่วนิรันดร์ ส่วนขีปนาวุธ Hypersonic ข้ามทวีป Sarmat ติดหัวรบนิวเคลียร์ของรัสเซียนั้น ถ้ายิงเพียง 1 ลูกใส่ฝรั่งเศส ก็จะลบทั้งประเทศนี้ไปตลอดกาลเช่นกัน
การที่สหรัฐ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี แหย่รัสเซีย เกาหลีเหนือ ที่มีอาวุธ Hypersonic ติดหัวรบนิวเคลียร์อยู่ในเวลานี้เท่ากับพวกเขาได้ละลายตัวเองไปแล้วครึ่งตัว รอเพียงวันใดที่ถูกยั่วยุจนอารมณ์ผู้นำเขาฟิวส์ขาดทุกอย่างก็จะระเหยหายไปครบ 100%
20
เกาหลีเหนือ รู้ว่าไม่นานจากนี้สหรัฐ จะทำสงครามกับจีน ดังนั้นตนเอง ต้องร่วมสงครามนี้ด้วย ช่วงนี้จึงพบสัญญาณฟิตมาก ทดลองยิงอาวุธใหม่รัวๆ แทบทุกวัน เช่น ขีปนาวุธร่อนเชิงกลยุทธ์ Hwasal-1 และ 2 ติดหัวรบนิวเคลียร์
อาวุธโจมตีเชิงกลยุทธ์นิวเคลียร์ใต้น้ำ Haeil สามารถสร้างคลื่นสึนามิที่มีกัมมันตภาพรังสีขนาดใหญ่โดยระเบิดใต้น้ำเพื่อทำลายกองเรือรบ และท่าเรือของศัตรู มันสามารถวิ่งไต้น้ำโดยไม่หยุดได้นานราว 59 ชั่วโมง หรือนานกว่า 2 วัน
12
ประธานาธิบดี คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ได้สั่งให้เพิ่มการผลิตวัสดุนิวเคลียร์เกรดอาวุธเพิ่มคลังแสงนิวเคลียร์แบบทวีคูณและกระตุ้นให้เกิดการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ที่มีประสิทธิภาพจำนวนทวีคูณตามไปด้วย
เกาหลีเหนือ ได้ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะออกจากการจำศีลมา 73 ปี จึงมีแผนเปิดบริษัททหารรับจ้างเอกชน PMC ที่แข็งแกร่ง จำนวน 500,000 นาย รับจ้างส่งไปรบต่อต้านสหรัฐ และบริวารทั่วโลก
15
Alexander Sladkov สื่อทหารของรัสเซีย ระบุว่าเกาหลีเหนือจะส่งทหารรับจ้าง PMC หน่วยรบพิเศษชุดแรกจำนวน 50,000 นายไปยังสมรภูมิรบยูเครน เพื่อทำการรบกับสหรัฐ และ NATO
วิเคราะห์ว่า..เกาหลีเหนือ เฝ้าดูมา 1 ปี และจะลองส่งนักรบของตนมาลงสนามรบจริง เพื่อทดสอบขีดความสามารถทหารรับจ้าง และอาวุธของตน อันจะเป็นช่องทาง Road Show ผ่านสื่อรัสเซีย ขยายตลาดอาวุธของตนสู่นานาชาติได้
15
ชาวโลกกำลังเฝ้ารอไฟท์ล้างตา ระหว่างทหารรับจ้างสหรัฐ และ NATO กับทหารรับจ้างเกาหลีเหนือ ว่าฝ่ายใดจะอึดและเผ็ดร้อนกว่ากัน
แต่ถ้าทำให้ผู้นำเกาหลีเหนือไม่สบอารมณ์ หงุดหงิด เขาก็แค่ระบายด้วยการกดปุ่มยิงขีปนาวุธ Hypersonic ข้ามทวีปติดหัวรบนิวเคลียร์ ใส่สหรัฐ รอบละ 40 ลูก สัก 3 รอบ
เพื่อ Set Zero คู่อริเก่าจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจต่อกันอีกแน่นอน 🚀😁😂
26
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานหาข่าวใหม่เลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
World Update
28/มี.ค./2566
9
👇👇กดชอบรูปหัวใจ/แชร์ไว้อ่าน ⤵️⤵️
1
โฆษณา