11 เม.ย. 2023 เวลา 10:41 • ไลฟ์สไตล์

Songkran Sunshine | SC Sunblog Magazine Issue 37

สวัสดีปีใหม่ไทยทุกคนนะครับ
สงกรานต์นี้ขอให้สุขสำราญใจ เย็นชุ่มฉ่ำ สดชื่นเบิกบานดั่งทานตะวัน และมีทุกเช้าที่ดีในทุกวันตลอดปี 2566 นี้ อากาศร้อน ๆ ในช่วงเทศกาลหยุดยาวแบบนี้ SC sunblog อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ ออกนอกบ้าน เดินทางท่องเที่ยวโดยสวัสดิภาพ และกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย ให้พื้นที่บ้านของ SC Asset เติมพลังงานให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนและฮีลใจอยู่ในบ้านที่ปลอดภัยไร้กังวล
เมษาหน้าร้อน SC sunblog ขอสาดเรื่องราวให้ชุ่มฉ่ำด้วยไอเดียดับร้อนอย่างวิธีดับร้อนแบบ Eco-Friendly และกิจกรรมดับร้อนทั้งในบ้านและนอกบ้านที่จะทำให้หยุดยาวนี้ไม่เหงาเลย พร้อมส่องบ้านดีไซน์ใหม่ต้อนรับซัมเมอร์นี้ รวมไปถึงเคล็ดไม่ลับกับทริคที่อยู่บ้านอย่างไรให้ค่าไฟไม่พุ่งในหน้าร้อนแบบนี้
อย่ามาเล่นกับไฟ! ร้อน ๆ จะไม่ดี รวมวิธีดับร้อนแบบ Eco-Friendly ที่สายกรีนต้องไม่พลาด
ในช่วงหน้าร้อนที่แสงแดดร้อนแรง อาจทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของเราได้ บทความนี้ SC Sunblog ขอชวนทุกคนมาดูวิธีดับร้อนแบบง่าย ๆ แบบไม่ต้องพึ่งแอร์อย่างเดียว ที่ช่วยให้เรามีชีวิตรอดในช่วงฤดูร้อนนี้ แถมยังส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
คลิก m.scasset.com/DJWK
หน้าร้อนนี้ อยู่บ้านอย่างไรให้ค่าไฟไม่พุ่ง!
ช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงเวลาที่ชวนปวดหัวไม่น้อย ด้วยอุณหภูมิเฉลี่ยที่สูงกว่าเดือนอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อเงินในกระเป๋าจากค่าไฟที่สูงขึ้นด้วย SC Sunblog ขอแนะนำวิธีอยู่บ้านช่วงซัมเมอร์แบบค่าไฟไม่พุ่ง! ที่จะทำให้ทุกคนได้รักษ์โลกและช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าไปพร้อมกันอีกด้วย
คลิก m.scasset.com/DJWU
ซัมเมอร์นี้ ชวนส่องบ้านดีไซน์ใหม่จาก SC Asset
‘บ้าน’ เป็นจุดศูนย์รวมของทุกครอบครัว เป็นเหตุผลสำคัญที่ SC Asset ทุ่มเทออกแบบบ้านให้ตอบเหมาะกับชีวิตของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด SC Sunblog สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือหาไอเดียในปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยปัจจุบันให้น่าอยู่มากขึ้น ขอชวนมาดูแบบบ้านดีไซน์ใหม่โดย SC Asset ผ่านบทความนี้กันครับ
คลิก m.scasset.com/DJWd
อยู่บ้านก็สนุกได้ 7 กิจกรรมอยู่บ้านช่วงวันหยุดสงกรานต์ สำหรับคนที่ไม่อยากออกไปไหน
สงกรานต์นี้หากไม่ได้มีแพลนที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหน หากจะนั่งลืมตาอยู่ในบ้านเฉย ๆ ก็คงจะดูน่าเบื่อไม่น้อย วันนี้ SC sunblog จะมาปิ้งไอเดียให้เพื่อน ๆ ได้หาอะไรทำกันที่บ้านในวันหยุดยาวแบบนี้ รับรองได้เลยว่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกการพักผ่อนอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ตามมาส่องกันเลย
คลิก m.scasset.com/DJWj
เปิดพิกัด อีเวนต์สงกรานต์ปี 2566 ทั่วไทย ให้คุณได้สนุกสดชื่นทั้งกายและใจ
SC Sunblog ได้รวบรวมข้อมูลงานสงกรานต์ในหลาย ๆ ที่ทั่วไทยมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเลือกกัน ซึ่งแต่ละที่ล้วนมีสิ่งที่น่าสนใจ เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะงานนั้น ๆ ซึ่งเราได้เลือกสรรค์มาทุกภูมิภาคของไทยเลยก็ว่าได้ ทั้ง เหนือ กลาง อีสาน ใต้ เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่เดินทางไปทิศไหนจะได้เลือกเที่ยวกันได้สะดวก ซึ่งในลิสต์นี้จะมีอีเวนต์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามอ่านในบทความนี้กันได้เลยครับ
คลิก m.scasset.com/DJWn
สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน
ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา