11 พ.ค. 2023 เวลา 09:00 • ไลฟ์สไตล์

Where to Next? | SC Sunblog Magazine Issue 38

มีคนเคยบอกว่า..หากเหนื่อยล้าให้กลับบ้านเรา ให้บ้านช่วยฮีลใจจากทุกความเหนื่อยล้า ความไม่สบายกายสบายใจจากนอกบ้าน บรรเทาทุกความเครียดได้อย่างดี แต่ยังมีอีกวิธีที่ช่วยเติมพลัง เสริมสร้างพลังใจ ให้กลับมามีเรี่ยวแรง หายจากอาการเหนื่อยล้า และกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเดิมอีกครั้ง นั่นคือ การได้ออกไปท่องเที่ยว
1
SC sunblog ฉบับหนีเที่ยว ขอพาเที่ยวแบบใหม่ที่แต่งบ้านแบบเมืองในฝันเหมือนได้ไปเที่ยว และพาเที่ยวแบบสับแบบคนรุ่นใหม่ใส่ใจโลกต้องทำอย่างไร พร้อมทริคง่ายๆที่ช่วยจัดกระเป๋าแบบประหยัดเงินได้ รวมไปถึงเคล็ดลับดูแลบ้านก่อนไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อให้ได้ปลดปล่อย เติมพลังใจเพื่อกลับมามีเช้าวันใหม่ที่สดใสอีกครั้ง
เที่ยวแบบใหม่! รวมสไตล์แต่งบ้านแบบเมืองในฝัน
การตกแต่งบ้านถือเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งที่สะท้อนบุคลิก และไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งสไตล์แต่งบ้านก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกแต่งได้ตามความชื่นชอบ และการใช้งานของเจ้าของบ้าน SC Sunblog ขอพามาเจาะลึก 5 สไตล์การแต่งบ้านที่น่าสนใจจากทั่วโลก ที่สามารถประยุกต์ใช้กับอากาศ และภูมิทัศน์ของประเทศไทยได้อย่างดีอีกด้วยครับ
คลิก m.scasset.com/Dp0e
2
เคล็ดลับดูแลบ้านให้ปลอดภัย สบายใจเมื่อต้องไปเที่ยวต่างประเทศ
วันหยุดยาวที่รอคอยมาถึง หลายคนคงตื่นเต้นกับการไปเที่ยวพักผ่อนตามที่ได้แพลนไว้กันไม่น้อย แต่มีอีกหนึ่งสิ่งสาคัญที่อยากให้ทุกคนเพิ่มไปใน Check-list การเที่ยวครั้งนี้ อย่างไม่ควรมองข้าม คือ ‘การเตรียมบ้าน’ เมื่อไม่อยู่บ้านหลายวัน SC Sunblog จะมาแชร์การเตรียมความพร้อมให้บ้านในวันที่เราไม่อยู่บ้านนาน ๆ เพื่อปกป้องบ้านและทรัพย์สินของทุกคนในขณะที่เดินทางท่องเที่ยวกันครับ
คลิก m.scasset.com/Dp0x
สะดวกครบจบในที่เดียว 4 เหตุผลที่ต้องเลือก ‘กรุงเทพกรีฑา’
‘กรุงเทพกรีฑา’ ชื่อที่หลายคนคุ้นหูกันมานานหลายปี ในฐานะทำเลศักยภาพที่น่าจับตามองในโซนทางตะวันออกของกรุงเทพ บทความนี้ SC Sunblog จะพาทุกคนมารู้จักกับ ‘กรุงเทพกรีฑา’ ให้มากขึ้นว่าทำไมทำเลกรุงเทพกรีฑานี้ จึงเป็นทำเลทองที่เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คนครับคลิก m.scasset.com/Dp1G
ทริคดี ๆ ก่อนบิน!! จัดกระเป๋าขึ้นเครื่องอย่างไร โดยไม่ต้องเสียค่าโหลด
ใครที่เป็นสายแบกเป้เน้นเที่ยวแบบประหยัด มาดูทริคดี ๆ ก่อนบินที่ให้ทุกคนสามารถจัดกระเป๋าอย่างมืออาชีพและสามารถแบกขึ้นเครื่องได้โดยไม่รบกวนทั้งเงินในกระเป๋าและเพื่อนร่วมทางบนเครื่อง จะมีวีธีไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูในบทความนี้กันเลยครับ
คลิก m.scasset.com/Dp1l
คนรุ่นใหม่หัวใจต้องกรีน ส่องไอเดียท่องเที่ยวอย่างไรให้ดีต่อโลก
ปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเราทุกคนต้องรับมือและช่วยกันสร้างสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น และหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้เลย นั่นก็คือ การเป็นนักท่องเที่ยวที่ใส่ใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ SC sunblog ขอเผยไอเดียดี ๆ สำหรับทุกคนที่อยากท่องเที่ยวแบบรักษ์โลก กับวิธีที่ง่าย ทำเองได้ไม่ยาก ตามมาดูในบทความนี้กันกันว่าจะมีวิธีใดในการท่องเที่ยส่งผลดีต่อโลกได้บ้างครับ
คลิก m.scasset.com/Dp1t
สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน
ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา