3 พ.ค. 2023 เวลา 05:44 • การเมือง

สหรัฐ มั่นใจมาก! รัสเซียชนะสงคราม ส่วนยูเครนเพิ่มอีกแสนหลุม

.....นายพลคาโวลี กองทัพสหรัฐฯ ในตำแหน่งผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองกำลังผสม NATO ในยุโรป ที่กำลังทำสงครามกับรัสเซีย เข้าให้การกับกรรมาธิการสภาผู้แทนสหรัฐ
เขายืนยันมั่นใจมากว่ากองทัพรัสเซีย กำลังมีชัยชนะในสมรภูมิยูเครน แม้ถูกรุมจากกองกำลังผสมถึง 40 ชาติก็ตาม เขาไม่เคยเจอกองทัพใดจะแข็งแกร่งแบบนี้มาก่อน
16
ส่วนที่สื่อตะวันตก พากันประโคมข่าวความสูญเสียของกองทัพรัสเซียนั้น ไม่เป็นความจริง และผิดเพี้ยนไปอย่างมาก กองทัพรัสเซีย ส่วนใหญ่ไม่ได้รับผลกระทบจากสงครามนี้เลย
นาย Kuleba รัฐมนตรีต่างประเทศยูเครน ระบุว่า เป้าหมายที่กองกำลังผสมในยูเครน จะบุกรุกรานรัสเซียขนาดใหญ่ในช่วงต่อไป หวังจะมีชัยชนะ เพราะสหรัฐ จะมอบรางวัลเป็นเครื่องบินรบ F-16 แต่ถ้าล้มเหลวก็อด
8
นาย Igor Klimenko รัฐมนตรีมหาดไทยยูเครน คุยโวว่าได้จัดตั้งกองพลเทพติดอาวุธ ที่มาจากตำรวจ แต่ไม่ใช่ทหารจำนวน 8 กองพลน้อย กองพลละ 4,000 คน รวมราว 32,000 คน
มีอาวุธเฉพาะปืนประจำกายและรถยนต์ ไม่มีอาวุธหนักเหมือนกองทัพ โดยมีแผนที่จะฝึกเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ถ้าจบแล้วจะมีขีดความสามารถระดับเทพ
10
ภารกิจของแต่ละกองพลเหล่านี้คือการดำเนินการร่วมกับกองกำลังผสม NATO บุกโจมตีเจาะทะลุกองทัพทหารรัสเซีย 500,000 นาย ที่พรั่งพร้อมด้วยรถถัง ปืนใหญ่ ขีปนาวุธ ให้แตกกระเจิง
ช่วงนี้จะพบทหารหน่วยรบเทพชาวชาติกลับบ้านเก่าเพิ่มขึ้น ล่าสุดเป็นทหารแคนาดา 2 นายวัย 27 ปี และ 21 ปี ในหน่วย International Legion ของ NATO ถูกกองทัพรัสเซียหยอกเล่น
11
โดยยิงปืนใหญ่อัดใส่เข้าไปจุดที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่ใกล้เมือง Bakhmut ทั้งสองนายระเหยหายวับไปทันที ยากที่ตามเก็บชิ้นส่วนรวบรวมใส่ถุงซิปดำ
ขณะนี้สุสานในยูเครน หลายแสนหลุม เต็มแน่นขนัดไปทั่วประเทศ ทางการกรุงเคียฟ จึงกำลังเตรียมสุสานเพิ่ม ที่สามารถจุหลุมฝังศพ 100,000 หลุม ใกล้กับกรุงเคียฟ ถ้าเต็มเร็ว ก็พร้อมจะขยายขุดหลุมรอได้อีกหลายแสนหลุมไม่มีอั้น
12
ด้านประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย ระบุว่า ชาติตะวันตกพยายามกำหนดกฎเกณฑ์ของตนเองกับทุกชาติทำตามคำสั่ง แต่สหพันธรัฐรัสเซีย จะไม่มีวันปฏิบัติตามเด็ดขาด
พล.อ. Sergei Shoigu รัฐมนตรีกลาโหมรัสเซีย ประชุมแม่ทัพนายกอง และแถลงว่า เฉพาะเดือน เม.ย.2566 ที่ผ่านมา กองกำลังผสม NATO สูญเสียทหารไปมากกว่า 15,000 นาย บาดเจ็บแยกต่างหาก
12
ทำลายเครื่องบินรบเทพ 8 ลำ โดรน 277 ลำ รถถัง 430 คัน และยานเกราะอื่นๆ 18 คัน ระบบต่อต้านอากาศยาน และคลังแสงอาวุธอีกจำนวนมาก
ส่วนอาวุธพื้นฐานของกองทัพรัสเซีย มีปริมาณเพิ่มขึ้น 2.7 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2565 และอาวุธร้ายแรงที่มีความต้องการสูง เพิ่มขึ้น 7 เท่า
10
ลูกปืนใหญ่ ขีปนาวุธ กระสุน ฯลฯ อุตสาหกรรมทางทหารในรัสเซีย ผลิตใหม่ป้อนได้เพียงพอเหลือเฟือที่จะสร้างความเสียหายร้ายแรงให้กับกองกำลังผสม โดยไม่มีการนำเข้าตามที่ชาติตะวันตกโฆษณาชวนเชื่อ
ล่าสุดกองทัพรัสเซียเอาอีกแล้ว ปล่อยฝูงโดรนแว้น Geran-2 จำนวนมากบินมุ่งสู่ภาคเหนือ เมืองหลวงกรุงเคียฟ แคว้น Chernihiv และ Sumy
มีรายงานการโจมตีทำลายคลังน้ำมันยูเครน ใน Kropyvnytskyi แคว้น Kirovograd ภาคกลาง เกิดระเบิดและไฟไหม้ความเสียหายรุนแรงยังประมาณไม่ได้
11
มหกรรมเอาคืน แสง สีเสียง วิบวับ ตูม บึม จะตามมา ตราบเท่าที่ฝ่ายยูเครนไม่ยอมเจรจา แล้วยังไปแหย่ก่อการร้ายในดินแดนรัสเซีย ก็จะถูกเอาคืนที่หนักกว่าหลายร้อยเท่า
ต่อให้ขุดหลุมในสุสานเตรียมไว้สักเท่าไร อีกไม่นานก็เต็มเหมือนเดิมแน่นอน 🚀😱😂
19
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
6
World Update
3/พ.ค./2566
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
2
โฆษณา