8 ธ.ค. 2023 เวลา 04:30 • ไลฟ์สไตล์
กรุงเทพมหานคร

เปิดประสบการณ์งานแฟนมีตครั้งแรกในชีวิตกับงาน JUNG HAE IN FAN MEETING IN BANGKOK

เป็นฝันที่ไม่กล้าฝันนน~ ว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ จากผู้ที่ไม่อินซีรีส์เกาหลี แต่ล่าสุดถึงขั้นไปงานแฟนมีตติ้งแล้ว เลยจะมารีวิวทุกโมเมนต์ตั้งแต่การตัดสินใจ การกดบัตร ไปจนถึงวันงานจริง บอกเลยมีให้อ่านกันยาวๆไม่มีกั๊ก เพราะเรื่องเล่าล้านแปดรวมอยู่ในบทความนี้ พร้อมแล้วไปอ่านกันได้เลย
หลังจากโดนคุณแฮอินตกเข้าให้อย่างจังใน "Something in The Rain สื่อรักในสายฝน" เราก็ติดตามผลงานเขามาเรื่อยๆ พอดิบพอดีที่ในปีนี้คุณแฮอินจัดแฟนมีตติ้งทัวร์และหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยด้วย
ใจก็คืออยากไปมาก แต่พอเห็นราคาบัตรก็ต้องหยุดคิดทันทีในหัวประมวลผลเลยว่าถ้าไปแล้วอยากเห็นคุณแฮอินชัดๆก็ต้องโซนหน้าๆหน่อยถึงจะดี แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแรงเลยสำหรับเรา ที่ก็ยังไม่มีประสบการณ์การไปงานแฟนมีตมาก่อนและก็ไม่รู้ว่าถ้าไปแล้วจะชอบไหม? จะสนุกหรือป่าว? แถมไปคนเดียวอีก
แอบรู้สึกว่าจังหวะมันพอดี๊พอดีเกินนน ที่ได้รู้จักคุณแฮอินในปีนี้และประจวบเหมาะที่เขามาไทยพอดีเด๊ะๆ
ก็คิดไปคิดมา คิดมาคิดไป ดิวกับความรู้สึกตัวเองให้เรียบร้อย ว่าถ้าไม่ได้ดีอย่างที่หวังห้ามนอยเด็ดขาด! อย่างน้อยได้เห็นคุณแฮอินตัวจริงก็ดีแล้ว สรุปก็ตัดสินใจไป! เลือกเป็นโซน B ล่ะกันราคายังพอไหว
เมื่อจบกับการตัดสินใจได้ก็รอให้ข้อมูลทุกอย่างออกมาครบ พอวันที่ผู้จัดประกาศรายละเอียดเราก็อ่านเก็บข้อมูลทั้งวิธีการจอง การจ่ายเงินต่างๆเพื่อวันกดบัตรจริงจะได้ไม่ผิดพลาด
เราถึงขนาดไปดูงานแฟนมีตที่คุณแฮอินไปประเทศก่อนหน้าว่าคุณเขาจะยืนประมาณตรงไหนของเวที แล้วก็มาเทียบกับผังที่นั่งของไทย ว่าทำเลไหนดีสุด ไปแล้วก็ต้องได้ที่ที่เห็นคุณแฮอินชัดที่สุดจริงไหม55555
ราคาบัตรและผังที่นั่ง
ซึ่งวันกดกดบัตร เราก็เลือกว่าจะกดแบบ PRE-SALE ซึ่งก็จะมีเงื่อนไขต่างๆอีกที่ต้องทำไม่งั้นก็จะไม่ได้จองรอบพิเศษ ก็จัดแจงทุกอย่างให้พร้อม
พอวันกดบัตรมาถึงความวัวความควายก็เข้ามาแทรกอีก มีงานเข้ามาชนเวลากดบัตรเด๊ะๆ งานก็ต้องทำบัตรก็ต้องกด แต่ใจไม่อยากให้ใครกดให้เพราะอยากสัมผัสรสชาติของการแย่งชิงเลยยอมเสี่ยง555555
ก็กดเลยที่นั่ง BB12 จ่ายเงิน ใส่ที่อยู่จัดส่งบัตรเรียบร้อย โล่งใจล่ะยังไงฉันได้ไปแน่นอน! เลยว่าจะกลับเช็คข้อมูลอีกรอบและพบว่า....ดูผังที่นั่งพลาด!
จ่ายเรียบร้อย จองรอบพิเศษได้ส่วนลดด้วย
ด้วยความที่งานที่ไทยผังที่นั่งมีผ่าตรงกลาง แล้วที่กด BB12 ไปมันไม่ใช่ตรงกลางแบบที่คิดไว้เลยสักนิด ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะพลาดแบบโง่ๆแบบนี้555 แต่ในช่วงเวลานั้นทั้งความล่กและความรีบทำให้เราไม่เห็นจริงๆว่าผังมีผ่าตรงกลาง จำไว้จนตายเลยว่าจะกดบัตรอะไรอย่าล่ก!555555
และวันงานก็มาถึง.....2023 JUNG HAE IN FAN MEETING IN BANGKOK THE 10TH SEASON ที่ต้องเป็น THE 10TH SEASON เพราะว่าในปีนี้คุณแฮอินเดบิวต์ในวงการมาแล้วเป็นระยะเวลา 10 ปี
โปสเตอร์งานมาในธีมสีเขียวอ่อนละมุมๆ พร้อมกับลุคสบายๆของคุณแฮอิน ยิ่งทำให้ดูอ่อนวัย ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 35 แล้ว เป็น 35 ที่เปรี่ยมไปด้วยคุณภาพที่แท้
สถานที่จัดงานคือเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ภายในงานคึกคักมีทั้งโซนให้ถ่ายรูปกับแบล็คดร็อปและซุ้มตกแต่ง มีของ Give Away แจก โซนหน้าฮอลล์ค่อนข้างคับแคบทำให้คนล้นออกมาเยอะมาก ใจอยากได้ Give Away แต่ฝ่าเข้าไปด้านในตรงที่เขาแจกไม่ไหว เราเลยยอมแพ้เลย55555
คนเยอะและค่อนข้างแออัด
พอใกล้เวลางานก็จะมีสตาฟยืนคุมเจาะบัตรเข้างาน แจกการด์ แอบเสียดายที่การ์ดมีรูปเดียวได้เหมือนกันทุกคน แต่ก็เข้าใจได้ว่าถ้ามีหลายแอคก็น่าจะวุ่นวายอีกตอนแจก
ภายในงานมีสตาฟยืนประจำจุดตลอดทางเดินคอยแนะนำว่าที่นั่งเราอยู่ตรงไหน พอไปถึงที่นั่งก็จะมีการ์ดยาว แหวนไฟ และสคริปท์ไว้ให้แฟนๆรู้ว่าต้องมีร่วมกิจกรรมตรงไหนของโชว์ วางไว้บนที่นั่งทุกคน
บัตรเข้างานเป็นบัตรแข็งเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้เลย ตรงที่นั่งก็จะมีการ์ดยาว แหวนไฟ และสคริปท์วางไว้ให้ทุกคนด้วย
ส่วนที่นั่งที่เรากดพลาดไปก็ถือว่าไม่แย่นะ แต่ด้วยความที่เก้าอี้ที่นั่งวางบนพื้นราบเท่ากันทั้งหมดพอคนที่นั่งข้างหน้าดันเป็นคนตัวสูง มุมมองของคนที่สูงเลยต้นผักชีมานิดเดียวอย่างเราก็เลยโดนบังเกือบมิด55555 พยายามยืดคอสุดฤทธิ์ แล้วก็มานั่งงงกับตัวเองอีกรอบว่าทำไมไม่กดแถวแรกของโซน B ว่ะ มากดทำไมแถว 2 ?555555
บางช่วงปวดคอมากเลยยอมดูจอที่เขาถ่ายก็ได้ว่ะ
และโชว์ก็เริ่มคนดูในฮอลล์กรี๊ดกันถล่มทลายสุด คุณแฮอินปรากฏตัวด้วยลุค All Back ใส่แว่น เปิดด้วยเพลง Crazy เพลงประกอบซีรีส์ D.P. 2 ที่คุณแฮอินนำแสดง ผู้คนก็ต่างถ่ายรูปกันไป ส่วนเราก็พยายามถ่ายแต่รูปเบลอมากค่ะ55555 แถมต้องใช้สมาธิในการโฟกัสอีกเลยยอมแพ้ไม่ถ่ายแล้ววว ฉันจะซึมซับบรรยากาศในงานให้ได้มากที่สุดแทนล่ะกันให้มันจำฝังใจไปเลย
นี่คือรูปถ่ายฝีมือเราเอง เบลอว่ารักแถบ แบบว่ารักเธอสุดๆ! 55555
อันนี้คือรูปจากในกลุ่ม JunhaeinCrew_Thailand ในเฟสบุ๊ค ชัดแบบล้านเปอร์เซ็นต์ ไปติดตามความน่ารักของคุณแฮอินได้ที่กลุ่มนี้เลย
ต่อมาก็เป็นช่วงถาม-ตอบ พิธีกรคือดีเจนุ้ยและล่ามแปลคือคุณแจยอง ดีเจนุ้ยนำการสนทนาได้ดีมากรู้สึกไหลลื่น เป็นธรรมชาติ ปล่อยมุกหยอกเอินได้กำลังดีเรียกเสียงหัวเราะจากทั้งคุณแฮอินและแฟนคลับได้ตลอดโชว์ ส่วนเรื่องการแปลเราไม่ทราบรายละเอียด แต่รู้สึกได้ว่าคุณแจยองเลือกใช้คำในการสื่อสารออกมาได้น่ารักและเป็นกันเองทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับคุณแฮอินมากขึ้น
ถามตอบกันสนุกมาก ดีเจนุ้ยก็ชงเก่งจนคุณแฮอินยังชม
จบช่วงแรกคุณแฮอินก็ไปเปลี่ยนลุคอีกครั้ง เป็นหนุ่มเชิ้ตเหลืองอ่อนละมุนละไม มาพร้อมกับเพลง Stand by your man จากซีรีส์ Something in the Rain คุณเขาร้องเพลงนี้ได้น่าเอ็นดู~ ไม่ได้ไพเราะเว่อร์วังแต่สัมผัสได้ถึงความตั้งใจอันแรงกล้า พอจบร้องเพลงก็มีช่วงเล่นเกมส์ แจกของ อ่านจดหมายจากแฟนๆ
รูปจากในกลุ่ม JunhaeinCrew_Thailand ในเฟสบุ๊คไปติดตามความน่ารักของคุณแฮอินได้ที่กลุ่มนี้เลย
ในงานยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตั้งหน้าตั้งตารอมากที่สุดคือการแจกของพร้อมลายเซ็นต์และถ่ายรูปคู่กับคุณแฮอิน ซึ่งคนที่ไม่มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชคอย่างเราก็ไม่ต้องหวังเลย ไม่ได้จ้าาา55555 แต่ก็ยินดีกับผู้โชคดีในวันนั้นด้วยนะคะ เชื่อว่าความทรงจำในวันนั้นคงน่าจดจำไปอีกนานเลย
มาถึงช่วงสุดท้ายก็จะมีวิดีโอจากแฟนๆที่ทำให้คุณแฮอิน และคุณแฮอินก็จบโชว์ด้วยเพลง Grain of sand และ I Choose To Love You ซึ่งสองเพลงนี้คุณแฮอินร้องดีเลย มีการสอนให้แฟนๆร้องตามด้วย ถือว่าเป็นระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่งที่บาลานซ์โชว์ได้ดีมากๆ
จำการ์ดยาวที่ทางงานแจกให้ตอนแรกได้ไหม ก็ได้เอามาใช้ในช่วงนี้แหละ
และก็มาจบด้วย GOODBYE - SESSION โดยคุณแฮอินจะมาโบยมือลาทุกคนก่อนกลับบ้าน สตาฟฟ์บรีฟแฟนๆดีมาก "เตรียมพร้อมเลยนะคะ เตรียมกล้องตั้งไว้เลย" เราตื่นเต้นสุดๆ พยายามเดินให้ช้าที่สุดและก็โบกมือตอบคุณแฮอินไปด้วยตอนนั้นรู้สึกได้ว่าตัวเองล่องลอยไปแล้ว มีจังหวะหนึ่งคุณแฮอินเลิ่กตามองด้วย เราคือจิตหลุดไปแล้ว5555
เสียดายที่ลงคลิปวิดีโอไม่ได้ แต่ในคลิปฟูลฟิลมากจ้าาา
แต่ถึงเราจะไม่ได้เป็นผู้โชคดีในงาน แต่เราเป็นหนึ่งในคนที่ได้ Group Photos จากการสุ่มของผู้จัดงาน เอาตรงๆก็คือรู้สึกเฉยๆกับการรับสิทธิ์นี้ เพราะว่าเป็นการถ่ายรูปหมู่ซึ่งก็ต้องไปสุ่มหน้างานอีกว่าใครจะยื่นอะไรตรงไหน แต่ก็ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย ตำแหน่งที่เราได้ไม่แย่เลยได้ยืนแถวหลัง ตรงที่คุณแฮอินจะต้องยืนอยู่พอดี แต่ก็นะตามสไตส์ก็คือมีคนคั้น5555 ฮือออ ดวงฉันมันส่งมาแค่นี้จริงๆ
เราก็พยายามเสนอหน้าโบกมือสุดตอนคุณแฮอินมายืนประจำที่ เก็บโมเมนต์ให้เยอะที่สุดไม่สนลูกใคร55555 (ขออนุญาตปิดหน้านะคะ เพื่อความเป็นส่วนตัวของทุกท่าน)
ตอนที่กำลังรอถ่าย Group Photos ก็ได้รู้จักพี่ๆที่ได้สิทธ์นี้เหมือนกัน ก็พูดคุย ถ่ายรูปกันไประหว่างรอประทับใจพี่คนนึงมากๆ เขาเล่าให้ฟังว่าตอนเช้าเขาไปงานแฟนมีตของพัคซอจุนมาพอเสร็จจากตรงนั้นก็รีบมางานแฟนมีตคุณแฮอินต่อ เราก็ถามเขาว่าเป็นไงบ้าง เขาก็เล่าให้เราฟังแล้วแววตาเขามีความสุขมากๆทำให้เราเข้าใจเลยว่าคนที่เขาชอบศิลปินเขารู้สึกกันแบบนี้นี้เอง
และก็มีพี่อีกคนที่เราได้รู้จัก สุดท้ายลงเอยด้วยการนั่งรถกลับพร้อมกันและนั่งเม้าส์เรื่องซีรีส์ เรื่องนักแสดงกันฉ่ำ~มันม่วนอ่ะ ก็คุยกันว่าพี่ชอบใครบ้างหนูชอบคนนี้ คนนี้ เราก็บอกพี่เขาว่าเออเสียดายอยากได้ของ Give Away ของคุณแฮอินแต่คนเยอะมากเลย พี่เขาก็เลยหยิบอันที่เขาได้ให้เรา เราคือดีใจมากกก เขาบอกว่าแบ่งกันๆ มิตรภาพนี้น่ารักมากเลย
ทุกวันนี้ยังใช้พวงกุญแจที่อยู่ในเซ็ต Give Away อยู่เลย
เป็นการไปงานแฟนมีตติ้งที่เราประทับใจนะ ประทับใจในทุกๆช่วงตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจมาจนถึงวันงาน เราจอยและสนุกไปกับงานแฟนมีตอย่างที่หวังไว้ ได้หัวเราะ ได้ร้องเพลงคลอ ได้รับมิตรภาพใหม่ๆ ถึงแม้อาจจะไม่ได้เป็นผู้โชคดีอะไรมากมาย เป็นการซื้อประสบการณ์ที่ไม่รู้สึกเสียดายตังค์เลยสักนิด
ในส่วนของงานสำหรับ 2 ชั่วโมงครึ่ง เราว่าคุณแฮอินเอาอยู่เลย ที่สำคัญก็ต้องยกความดีความชอบให้ดีเจนุ้ยและคุณแจยองด้วยที่ช่วยกันนำพาให้งานแฟนมีตนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของทั้งคุณแฮอินและแฟนๆในฮอลล์ เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ในปีนี้ที่น่าจดจำมากสำหรับเรา
ไหนใครเคยไปงานแฟนมีตติ้งของนักร้องนักแสดงท่านไหนกันบ้าง มาแชร์โมเมนต์กันได้ที่ใต้บทความนี้เลย
จบบทความด้วย การไหว้สวยๆของคุณแฮอินเมื่อวันที่บินมาไทย (รูปจากในกลุ่ม JunhaeinCrew_Thailand ในเฟสบุ๊ค)
  • มีรีวิว Something in the Rain สื่อรักในสายฝน แบบเต็มไให้อ่านกันด้วยนะ อยากให้ทุกคนได้อ่านและไปตามดูกัน
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา