24 ม.ค. เวลา 02:00 • สุขภาพ

Zinc แร่ธาตุที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ แต่มีความสำคัญอย่างมากต่อร่างกาย

Zinc (สังกะสี) ส่วนผสม ประโยชน์รอบด้าน
อีกหนึ่งดาวเด่นของ VitaBerry ⭐
📄 อ้างอิงจากงานวิจัย พบว่า Zinc หรือสังกะสีมีส่วนช่วย:
✔ เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน
👍 จากงานวิจัยพบว่า Zinc ทำให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำจัดเชื้อโรคได้เร็วขึ้น มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ และอาจช่วยลดความรุนแรงและระยะเวลาการป่วยจากไรโนไวรัส สาเหตุของโรคหวัด รวมถึงช่วยต้านการอักเสบของเยื่อบุโพรงจมูกที่เกิดจากไวรัสอีกด้วย
✔ เร่งกระบวนการฟื้นฟูบาดแผล
👍 มีการศึกษาเป็นระยะเวลา 12 สัปดาห์ในคน 60 คนที่เป็นแผลเบาหวานที่เท้า พบว่า ผู้ที่รักษาด้วย Zinc 50 มิลลิกรัมต่อวัน มีขนาดแผลลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก
✔ ลดการเกิดสิว
👍 การศึกษาพบว่าในคนที่เป็นสิวมักมีระดับ Zinc ในเลือดต่ำกว่าคนที่ไม่เป็นสิวอย่างชัดเจน การศึกษาในผู้ป่วยที่เป็นสิวอักเสบจำนวน 332 รายที่ได้รับ Zinc 30 มก. เป็นเวลา 3 เดือน พบว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาสิวอักเสบ
✔ ลดการอักเสบ
👍 Zinc จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติปรับสมดุลของสารอนุมูลอิสระภายในร่างกาย มีส่วนช่วยลดการอักเสบของเซลล์ที่เกิดจากสารอนุมูลอิสระได้ มีงานวิจัยที่พบว่า ผู้สูงอายุที่รับประทาน Zinc วันละ 45 มก. มีโอกาสเกิดอาการอักเสบน้อยกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก
📎 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ที่
🛒 ช่องทางอื่นสำหรับช้อปสินค้า
• LineShop: http://bit.ly/3x43nvF
☁️ 𝙈𝙖𝙠𝙚 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩, 𝙢𝙤𝙧𝙚 𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩𝙡𝙮. ☁️
#VitaBerry #nightly #nightlywellbeing #บัดดี้คนทำงานดึก #ไอเทมสำหรับคนนอนดึก #อาหารเสริม #นอนหลับ #เสริมภูมิคุ้มกัน #บํารุงสมอง #บำรุงดวงตา #ผิวดี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา