23 เม.ย. เวลา 03:00 • อสังหาริมทรัพย์

พามาชมคฤหาสน์หรูตัวท็อปของ SC ASSET

#ThinkofLiving พามาชมคฤหาสน์หรูตัวท็อปของ SC ASSET พื้นที่ใช้สอยเกือบ 1000 ตร.ม. 📍GRANADA ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม ราคา 60 - 120 ล้านบาท
เป็นบ้านสไตล์ Modern Classic ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 'Apsley House' ที่เป็นบ้านเลขที่หนึ่งใจกลางกรุงลอนดอน
บ้านหลังนี้เป็นแบบ G.Theodosius ที่ดินเริ่มต้น 225.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 935 ตร.ม. จัดมาเป็น 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 5 ที่จอดรถ (มีเรือนรับรองและสระว่ายน้ำ) บ้านแบบนี้ราคาเริ่มต้น 78.9 ล้านบาท
เป็นบ้านหน้ากว้างมากๆ Façade หน้าบ้านจะเป็นทรงจั่ว🏛 พร้อมตกแต่งด้วยลวดลาย Stamp ตรงกลางให้สอดคล้องกับ Concept ของ Apsley House เป็นบ้านที่มีเรือนรับรอง เป็นเรือนรับรองที่ออกแบบเหมือน Condo Duplex ไม่ธรรมดา และหน้าเรือนรับรองยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มาให้ด้วย🏊‍♂️ สาย Party ถุกใจสิ่งนี้
เข้ามาในตัวบ้านจะมีโซน Living ขนาดใหญ่ไว้รับรองแขก ส่วนโซน Dinning จะเป็นโซนที่เป็น Double Volume ทำให้ดูโปร่งโล่งรับประทานอาหารกันแบบฟินๆ ✨
ครัวของที่นี่เป็นครัวที่ใหญ่ๆมาก บ้านตัวอย่างจัดมาแบบหลวมๆ ยังมีพื้นที่ให้ใช้งานได้อีก
เยอะมากถึงมากที่สุด😘
ชั้น 2 ห้องนอนทุกห้องเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องนอนรองว่าใหญ่แล้ว ห้อง Master Bedroom ไม่ถึงพูดถึง เรียกว่าหย๋ายใหญ่😚 มีทั้งพื้นที่ Walk in Closet ที่อยู่หน้าห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำในตัว ห้องนี้มีระเบียงขนาดใหญ่ให้ได้ใช้งานด้วยน้าาา ดีงาม👍
ที่จอดรถบอกว่าจอดได้ 5 คัน 🚗ถ้ารถคันไม่ใหญ่มากน่าจะจอดได้ถึง 8 คันนะครับ
ทั้งโครงการมีเพียง 37 ยูนิต สายไฟ สายเคเบิ้ล ร้อยท่อลงดินทั้งโครงการ เพื่อความเรียบร้อยสวยงาม โครงการปลูกต้นจามจุรีตลอดทุกแนวถนนจนกลายเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ทำให้ภายในโครงการดูร่มรื่น🌳 ผมมาถ่ายในวันที่อากาศร้อนมาก แต่ก็ยังรู้สึกร่มรื่นอยู่เลย อันนี้ชอบมาก
🚗ทำเลที่นี่จะอยู่ติดกับถนนกาญจนาภิเษก อยู่ระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 1และ2 โดยจะอยู่ช่วงใกล้ๆกับจุดตัดกับถนนเพชรเกษม ไม่ไกล The Mall บางแค
📱ชมวีดีโอรีวิวได้ทาง Youtube ช่อง คิดเรื่องอยู่ ThinkofLiving
#home #house #luxury #luxuryhome #luxurylife #top #private #architect #construction #exterior #interior #living #luxuryliving #pool #privatepool #privateparty #บ้านหรู #scasset #granada #บ้านหรู #คฤหาสน์ #บ้านสวย #granada #คิดเรื่องอยู่ #thinkofliving
โฆษณา