27 พ.ค. 2021 เวลา 12:47 • ความงาม
Beauty Review By Kakommz : Citra AURA GEL LOTION UV PROTECTION ผิวใส ดูออร่า แม้อยู่ใต้แสงแดด
สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกคนด้วยนะครับ ผม Kakommz และ Beauty Review​ By​ Kakommz​ กลับมาแล้วครับผม หลังจากห่างหายไปนาน โดยในวันนี้ ผมก็ได้กลับมาแนะนำผลิตภัณฑ์​เพื่อสุขภาพ​ผิวที่ดีสำหรับทุกคนเช่นเคย และผลิตภัณฑ์​ที่ผมภูมิใจนำเสนอในวันนี้ก็คือ "Citra AURA GEL LOTION UV PROTECTION" นั่นเอง
โดยต้องขอบอกก่อนว่า Citra รุ่นนี้ คือ Citra AURA​ GEL​ ที่อัปเกรด​เพื่อป้องกันรังสี UV จากแสงแดด เพื่อทำให้ผิวของทุกคนกระจ่างใสโดยเฉพาะอีกด้วยครับ แต่ Citra รุ่นนี้ จะมีคุณสมบัติ​และมีสูตรใดบ้าง เรามารับชมพร้อมกันได้เลยครับ
Citra AURA GEL LOTION UV PROTECTION
คุณสมบัติ​โดยรวม
เป็นเจลโลชั่นสูตรเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเจลสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานกับเอสเซนส์ธรรมชาติ​เข้มข้น 100% อีกทั้งยังมี Super Vitamin ที่จะช่วยปกป้อง UV ที่ได้รับจากแสงแดด (ซึ่งเป็นสูตรพิเศษสำหรับ Citra รุ่นนี้)​ และช่วยทำให้ผิวของทุกคนดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย (ทั้งนี้การที่ผิวจะกระจ่างใสขึ้นได้นั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความถี่ในการทาเจลโลชั่นของทุกคนครับ)​
มีทั้งหมด​ 2 สูตร​ ได้แก่
1. Citra AURA GEL LOTION C&E EXTRA BRIGHT AURA
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
โดยสูตรนี้ มีส่วนผสมของส้มสีแดง ที่อุดมไปวิตามิน​ C ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และมีส่วนผสมของส้มแมนดาริน​ และ ส้มเชจู ที่มีสารแอนตี้​ออกซิแดนท์​ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนวัย อีกทั้งยังผสมวิตามิน C&E ที่มากถึง 50 เท่า ซึ่งจะช่วยทำให้ปกป้องรังสี UV ที่ได้รับจากแสงแดดมากขึ้นอีกด้วย
2. Citra AURA GEL LOTION SUNNY GROW AURA
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
ในสูตรนี้ จะมีส่วนผสมของมะขามสด ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งส่วนผสมของทานาคา ที่จะช่วยทำให้ผิวสดชื่นและปกป้องผิวจากแสงแดด ปิดท้ายด้วยการเพิ่มวิตามินต่างๆ จาก Citra สูตรนี้ ถึง 10 เท่า และเพิ่มคอลลาเจน​ ที่จะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและดูสว่างใสอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง
วิธีใช้
ลูบไล้​เจลทั่วเรือนร่างทุกวันได้ตลอดวัน​ ทั้งเช้าและเย็น หากเผชิญแสงแดดเป็นเวลานาน ควรทาซ้ำ
คำเตือน​
1. การใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดด เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด
2. อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด​
3. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ​ เกิดขึ้น​ ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร​
4. ไม่ควรอยู่กลางแดดนานเกินไป แม้จะใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดด
5. เก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน
ปริมาณ​สุทธิ​ 200​ มล.
ราคา​ 141 บาท (สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป)
ความรู้สึกของผู้ใช้ (ผู้เขียน)​
ต้องขอบอกก่อนว่า เจ้า Citra รุ่นนี้ เป็นผลิตภัณฑ์​ที่ดีเยี่ยมอีกหนึ่งรุ่นของ Citra ที่ผสมผสานระหว่างวิตามินต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสมากขึ้น พร้อมกับเพิ่มสารที่สามารถป้องกัน UV จากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งเนื้อเจลโลชั่นของ Citra รุ่นนี้ สามารถซึมซาบ​เข้าสู้ผิวได้อย่างรวดเร็วเมื่อทาลงไปแทบจะทันที
(นี่คือเนื้อเจลโลชั่นของ Citra AURA GEL​ LOTION​ UV PROTECTION)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
จะเห็นได้ว่าเนื้อเจลโลชั่น มีความใสและยืดหยุ่นทำให้เมื่อทาลงไปบนผิวกาย ก็จะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเปรียบเสมือนการสร้างเกราะป้องกันผิวให้พร้อมจากแสงแดด เวลาที่เราต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดข้างนอกบ้านนั่นเอง
(และนี่คือสภาพ​ผิวหลังมือของผู้เขียนขณะก่อนทาและหลังทาเจลโลชั่นครับ)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
สรุป
ส่วนตัวผมขออนุญาต​สรุปว่า เจ้า Citra AURA​ GEL​ LOTION UV PROTECTION รุ่นนี้ เป็น Citra อีกหนึ่งสูตรที่ตัวของผมแนะนำให้ใช้ เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดดที่ร้อนแรงและทำให้สภาพผิวมีความกระจ่างใสที่มากขึ้น อีกทั้งด้วยราคาที่ย่อมเยา​หลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน ผมจึงขออนุญาตบอกอีกครั้งว่า ห้ามพลาดเจลโลชั่นตัวนี้ด้วยประการทั้งปวงนั่นเอง​ครับ
แต่ถึงแม้ว่าผมจะนำเสนอว่า Citra รุ่นนี้ มีสรรพคุณ​ที่ดีเพียงใด แต่อย่างที่ผมเคยกล่าวไปในหลายครั้งครับ "สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าลงมือ (ทาเจลโลชั่น)" สิ่งที่ผมกล่าวไปทั้งหมด เป็นเพียงความเห็นจากประสบการณ์​ตรงที่เป็นผู้ใช้จริงเพียงเท่านั้น ผู้อ่านที่น่ารักจะสามารถสัมผัสเนื้อเจลโลชั่นนี้ได้ ก็ต่อเมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ Citra รุ่นนี้จริงๆ ครับ ผมหวังว่าสิ่งที่ได้กล่าวไปทั้งหมดจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกท่าน เพื่อประกอบการตัดสินใจ​ในการซื้อผลิตภัณฑ์​นี้ไม่มากก็​น้อยนะครับ
สุดท้ายนี้ ผม Kakommz​ ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับ Beauty Review By Kakommz ครั้งหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ​ ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน
ภาพ​หน้าปก​โดย​ผู้เขียน
บทความ​ Beauty Review เพิ่มเติม​ของผู้เขียน
- Beauty Review By Kakommz : Citra THAI AURA ผิวดูใส​ ฉ่ำโกลว์​ หอมนานตลอด​วัน
- Beauty Review By Kakommz : Rexona DRY SERUM ใต้วงแขน​ ดูกระจ่างใส​ ทุกเฉดผิว
- Beauty Review By Kakommz : Vaseline HEALTHY BRIGHT ผิวฉ่ำโกลว์ ดูกระจ่าง​ใส
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการลบเครื่องสำอาง​และทาครีมบำรุงผิว​ (ก่อนเข้านอน)​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการแต่งหน้า (ก่อนออกจาก​บ้าน)​ ฉบับผู้ชาย​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : Citra Aura Gel เจลบำรุงผิว สดชื่น ขาวดูออร่า
ช่วง​ แอบขายของ​ ของ​ Kakommz​
สามารถร่วมอุดหนุน​และเป็นเจ้าของ​สติกเกอร์​ไลน์​สุดน่ารัก​
[Komjung The Series 1] ได้แล้วตั้งแต่​วันนี้​ที่​
สามารถติดตาม Kakommz​ ได้ที่
โฆษณา