16 ต.ค. 2021 เวลา 13:18 • ไลฟ์สไตล์

💠กระต่ายขาว&​Russll Crowe​💠

🔸หลุดจาก​ Mel Gibson ก็​มี Russell Crowe นีเอง ที่​ผมชอบนัก​ เพราะ​นอกจากหล่อเหลา​ สไตล์ฝรั่ง​ถึกๆ Charector​ ของ​ 2 หน่อนี่ แน่นๆ​ แมนๆ​ ดูไม่ต่างกัน แถม​ 2 คนนี้ ยังมีอะไรที่​ Down Under​ Australia อีกดินแดนสุดรักของผม​ อยู่ด้วย
🔺
🔸Mel Gibson นี่เชื้อไอริช เกิด​ NewYork​ แต่ไปโตในวัยสิบบวกๆ​ ที่​ North Sydney ไม่ห่าง​เมืองชายทะเล​ Manly ที่ผมเคยอยู่​ ส่วน​ Crowe นี่เด็กเมืองหลวง​ New Zealand จาก​ Wellington อีกประเทศสุดสวย
▪️เด็กเลี้ยงแกะ : Goulburn : Australia▪️
🔸และหวุดหวิด เกือบจะคิดเก็บ "ภาษีตดแกะ" เพราะจำนวนอันมหาศาล​ ของตูดแกะ​ ที่เมื่อมันตดกันออกมา​ พร้อมๆกันจากแต่ละฟาร์ม​ pollution อันแสนร้ายกาจ​ จากตดกว่า​ 50​ ล้านตูด​ ก็สาหัส​มากกว่า​ ที่หลายคนเคยนึก​ ซึ่ง Crowe ก็มาเติบโต ได้ดิบได้ดีที่ Australia ไม่ต่าง Mel
🔺
▪️
🔸หนังคุณภาพของ Mel Gibson มีเยอะเกินนึก คอหนังหลับหูหลับตา​ ยังนึกออกกันได้หลายเรื่อง​ ทั้ง​ Mad Max, Leather Weapons, Forever Young, Maverick, Breavhard แถมหลายเรื่อง ก็มาถ่ายทำที่บ้านเรา อย่าง Air America ที่คุณนกสินจัย เล่นเป็นภรรยา Mel ด้วยในเรื่อง​ ​โฃและมี​ อจ.ญาณี ตราโมท​ เล่นเป็นพี่ชาย ตัวแสบของภรรยา
▪️
🔸ส่วน Russell Crowe หนังเทพๆ ก็มากมายไม่ต่าง Mel ทั้ง Robin Hood, Gladiator, La Miserable, Master & Commander แต่ที่ไปถึงคว้า Oscar ก็ Beautiful Mind
▪️All Blacks Ticket▪️
🔸ข่าว Crowe มาถ่ายหนังในไทย แถมชม Phuket Sandbox ชมรัฐบาล ชมสาธารณสุขไทย และชมนิสัยใจคอคนไทยเสียยกใหญ่ และเชื้อเชิญผู้คน​ ให้มาเที่ยวไทยเข้าอีก แถมถ่ายรูป ทั้งภูเก็ต วัดหลวงพ่อโต​กัลยาณมิตร ขี่ จกย จอดกินกาแฟชิลชิล ริมถนนแถวบางกระเจ้า ประชาสัมพันธ์ไทยแลนด์ให้ฟรีๆ ไม่รัก ไอ้หนุ่ม "Kiwi" Russell Crowe"​ ก็ไม่ไหว ยิ่งเห็น "รูปกระต่าย" บนหน้ากาก ที่ Russell สวมติดหน้า กับเพื่อนๆเข้าอีก
▪️
🔸เพราะไอ้หน้ากากรูป "กระต่ายขาว" ที่ใส่กันทั้งแก๊งค์นี่ มันต้องสาวกระดับเข้ากระดูก​ มีกระต่ายวิ่งแล่น​ อยู่ในเส้นเลือด ของทีมรักบี้ South Sydney "The Rabbitohs" เท่านั้น ที่จะยอมสวม logo กระต่ายนี้ ติดแนบบนใบหน้า ไม่ต่างเด็กผี​ เด็กหงส์​ ที่ไม่มีวันยอม​ เอา logo ของคู่แข่ง ทีมอื่นมาแปะหน้าแน่
🔺
🔺
🔸Thank You Mate &​ Welcome to Thailand "Rusty"... Russell Crowe
▪️Crowe ในสนามนัดชิง Grand Final▪️
▪️Canterbury Bulldog Rugby Jersey ▪️
📸 All Photos by Tui Kajondej​
ยกเว้น​ ภาพที่มีเครื่องหมาย​
⭕ หน้ากาก​ Trump (USA)​
⭕ ยังยิ้มได้ เมื่อถูกต่อย (Rugby)
🌸 เขียนทุกเรื่องด้วยความสนุก เพื่อความสุขของผู้เขียน ไว้สะสมเรื่องเขียน ตรงนี้ 🌸
@ Bluff : Land End New Zealand
🎞️ South Sydney "The Rabbitohs

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา