8 เม.ย. 2023 เวลา 16:06 • ข่าวรอบโลก

สหรัฐ ใจไม่ดี! เครื่องบินบิ๊ก บริษัทอาวุธตก จีนพร้อมโจมตีนิวเคลียร์

.....บริษัท Raytheon เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาวุธรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ มีอิทธิพลเป็น Deep state ต่อรัฐบาล และสภาคองเกรส ให้ดำเนินนโยบายก่อสงครามทั่วโลก
ปัจจุบัน ผลิตอาวุธเทพขายให้กลาโหมสหรัฐ ขายทั่วโลก และให้ยูเครนกู้ยืมผ่อนส่งระยะยาว เช่น ขีปนาวุธต่อต้านรถถัง Javelin , ขีปนาวุธต่อต้านอากาศยาน Stinger , ลูกจรวด HIMARS , ระบบป้องกันภัยทางอากาศ Patriot
9
ระบบป้องกันภัยทางอากาศ Hawk และขีปนาวุธร่อน Tomahawk , มีรายงานว่าเครื่องบินส่วนตัวของผู้อำนวยการบริษัทอาวุธ Raytheon ตกทะเลนอกชายฝั่งฟลอริดา เขา ภรรยา และคนในครอบครัวเสียชีวิต ทั้งลำ
ยังไม่ทราบสาเหตุเครื่องบินตกที่แน่ชัด แต่น่าสังเกตุว่าช่วงนี้ เครื่องบินรบ เฮลิคอปเตอร์ ที่ผลิตจากสหรัฐ ตกโหม่งโลกและจมทะเลถี่รัวๆ โดยเฉพาะรถไฟขนสารเคมีอันตราย ตกรางพังเป็นว่าเล่นแทบทุกวัน และเกิดระเบิด ไฟไหม้ปริศนาไปทั่วประเทศ
14
ล่าสุดมีแผนหลุดจากฝ่ายความมั่นคงสหรัฐ ในการเตรียมทำสงครามกับจีน และชาติในตะวันออกกลาง ที่สหรัฐ ทะยอยขนอาวุธลูกยาวไป
กองทัพเรือจีน สั่งให้เรือดำน้ำติดอาวุธนิวเคลียร์ ที่มีราวเกือบ 70 ลำ ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งลำทำการลาดตระเวนตลอดเวลา พร้อมรับคำสั่งโจมตีขีปนาวุธนิวเคลียร์ใส่สหรัฐฯ ทันทีในกรณีที่เกิดสงครามต่อกันในสมรภูมิไต้หวัน และอาเซียน
14
สรุป..ผู้บริหารบริษัทผลิตอาวุธของสหรัฐ ที่ใช้ต่อสู้กับรัสเซีย กลับบ้านเก่าไปพร้อมกับบรรดาอาวุธเทพที่ส่งไปให้รัสเซียทำลายทิ้ง และยึดไปแจกให้พันธมิตร
ส่วนจีน ให้เกียรติสหรัฐมาก จัดเรือดำน้ำติดอาวุธนิวเคลียร์ แสตนบายไว้สำหรับสหรัฐ โดยเฉพาะพร้อมยิงขีปนาวุธนิวเคลียร์ใส่ตลอด 24 ชม.เมื่อเกิดสงครามระหว่างกัน
13
สหรัฐ สบายใจได้เมื่อปั่นให้เริ่มเกิดสงครามไต้หวัน จีนจะไม่ลืมคำสัญญา รอเวลาอีกไม่นานแน่นอน 🚀🤭😂
14
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
6
World Update
8/เม.ย./2566
5
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
5
โฆษณา