12 ธ.ค. 2023 เวลา 04:21 • การเมือง

EN258 แรมโบ้เซ็ง! ทหารรบเทพบุกกาซา กว่าสองเดือนคว่ำไม่ลง

.....ความเดิมตอนที่แล้ว...งานเข้า! สหรัฐ จะเกณฑ์ไทย ไปรบกับเยเมน อิหร่าน..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
11
.....มีรายงานยืนยันเป็นทางการจากบริษัททหารรับจ้าง FOG ของสหรัฐ ว่าพวกเขารับงานว่าจ้างเข้าร่วมในการบุกรุกรานเขตเทศบาลกาซา รัฐปาเลสไตน์ ในนามกองทัพอิสราเอล พวกเขาส่วนใหญ่เป็นนักรบแรมโบ้เทพต่างชาติชาวอเมริกัน
ร่วมรุกรานดินแดนทางตอนใต้ชายแดนกาซา และบุกเข้าไปสังหารพลเรือนเด็ก ผู้หญิง คนชราในเขตกาซาด้วย พวกเขาแสดงหลักฐานภาพถ่าย อุปกรณ์ธงชาติสหรัฐฯ และยูเครน ว่ากำลังรุกรานดินแดนปาเลสไตน์จริง
8
จากประวัติ มี.ค.2565 บริษัททหารรับจ้าง FOG เป็น 1 ในหลายบริษัททหารรับจ้างต่างชาติ ของกองกำลังผสมฝ่ายสัมพันธมิตร NATO ต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย ในสมรภูมิยูเครน ผลงานเด่น คือ นำพานักรบแรมโบ้อเมริกัน และ NATO พ่ายแพ้กองทัพรัสเซีย ในสมรภูมิเมืองอุตสาหกรรมซีวีโรโดเนสต์
เมื่อสู้รัสเซียไม่ไหว เหลือรอดทหารแรมโบ้ไม่กี่นาย ทางสหรัฐ จึงย้ายพวกเขาออกมาจากยูเครน ส่งไปอยู่ในกองกำลังผสมอิสราเอล เพื่อชิงดินแดนปาเลสไตน์ พวกเขามีระเบิด ขีปนาวุธ เครื่องบินรบ เรือรบ รถถัง พร้อมสรรพ
10
ล่าสุดสำนักข่าว SANA รายงานว่า ในรอบ 48 ชม.ที่ผ่านมาทหารปาเลสไตน์ประกาศสังหารทหารฝ่ายอิสราเอลกว่า 40 นาย และทำลายยานพาหนะทางทหารอย่างน้อย 44 คัน
กลยุทธ์ที่ใช้คือ "ขอมดำดิน" หลอกทหารฝ่ายอิสราเอล พยายามหาทางเข้าอุโมงค์ใต้ดินตามอาคาร เป้าคือ ทหารข้าศึกเดินเท้ากลุ่มละ 10 - 15 นาย จากนั้นทหารปาเลสไตน์จะโผล่ออกมาปากอุโมงค์ใต้ดิน
7
ลอบโจมตีพวกเขาด้วยอาวุธ กดระเบิดแสวงเครื่องทำลายบ้านถล่มฝังทหารข้าศึกใต้ซากอาคาร ส่งผลให้ทหารฝ่ายอิสราเอล ถูกสังหารหมู่คราวละมากๆ โดยเฉพาะบริเวณเมืองข่าน ยูนิส ตอนกลางกาซา และตอนเหนือกาซา เป็นพื้นที่สังหารหมู่ทหารข้าศึกมากที่สุด
วิเคราะห์ว่า...มี 3 กองทัพตัวการหลักที่ร่วมก่ออาชญากรรมสงคราม คือ สหรัฐ อิสราเอล และอังกฤษ ส่วนชาติ NATO อื่นๆ เช่น เยอรมนี และบางประเทศยุโรป เป็นกำลังเสริมอาวุธ และกองเรือรบระหวังหลังในทะเลแดง ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน
7
กองทัพอิสราเอล ส่งเครื่องบินรบไปทิ้งระเบิดของสหรัฐ เพื่อสังหารล้างเผ่าพันธุ์พลเรือนเด็กไร้เดียงสา และผู้หญิง คนชรา ชาวปาเลสไตน์ในกาซา เพื่อบีบบังคับให้ทหารปาเลสไตน์ยอมแพ้ เหมือนคราสหรัฐ ทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ใส่พลเรือนญี่ปุ่น
แต่ผิดคาดน่าแปลกใจเวลาผ่านไปกว่า 65 วัน ทหารปาเลสไตน์หลายกองพัน พวกเขายังสู้ยิบตาปกป้องดินแดนบรรพบุรุษ แม้กองทัพสหรัฐ อิสราเอล อังกฤษ รวมพลังอาวุธเทพดีๆ ตัวเปลี่ยนเกมส์ และทหารแรมโบ้เทพ ยังไม่สามารถยึดเทศบาลกาซาได้เบ็ดเสร็จ
7
ทหารฝ่ายบุกกาซา มีเป้าหมายคือเงินค่าจ้าง และอยากแย่งชิงดินแดนรัฐเพื่อนบ้าน ส่วนฝ่ายตั้งรับปาเลสไตน์ สู้ด้วยศรัทธา ความมุ่งมั่น อดทน เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์ให้รอด และปกป้องดินแดน พวกเขาจึงไม่สามารถท้อถอยได้
กลยุทธ์ที่จะทำให้ข้าศึกผู้รุกรานเสียขวัญ คือ การสังหารหมู่ทหารข้าศึกเป็นกลุ่มคราวละมากๆ ทำลายยานรบ และใช้สไนเปอร์มุ่งสอยสังหารผู้บังคับบัญชาระดับสูง..ส่วนทหารแรมโบ้สหรัฐ อยู่ฝ่ายไหนรับประกันได้..แพ้แน่นอน 🚀🤔🤭
6
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
4
⏩ (อ่านต่อเนื่อง)..ใจถึงพึ่งได้! เยเมน ลุยโจมตีขีปนาวุธเรืออริไฟไหม้ ⤵️⤵️
1
World News
12/ธ.ค./2566
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
1
👇👇กดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
2
โฆษณา