13 มิ.ย. 2021 เวลา 15:30 • ความงาม
Beauty Review By Kakommz : Dove BOTANICAL SELECTION แชมพู​บำรุงผม นุ่มพลิ้วสวย สุขภาพดี
สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกคนด้วยนะครับ ผม Kakommz ในวันนี้ผมอยากที่จะขออนุญาต​แนะนำบางสิ่งที่แตกต่างจากการรีวิวผลิตภัณฑ์​ที่เกี่ยวกับความงามครั้งก่อนๆ ซึ่งก็คือ ยาสระผมยี่ห้อ "Dove" นั่นเอง
ผมเชื่อว่าผู้อ่านหลายท่านอาจกำลังสงสัยอยู่ว่า 'ยาสระผมที่เอามารีวิวนี่ ก็คงจะเหมือนๆ กับยาสระผมยี่ห้ออื่นๆ แล้ว Kakommz​ จะมารีวิวทำไม?' ผมจึงอยากบอกผู้อ่านทุกท่านว่า 'ใจเย็นก่อนครับ'​ เพราะยาสระผมของ Dove รุ่นนี้ เป็นยาสระผมรุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่ามีข้อดีที่หลากหลาย และทำให้เส้นผมที่แห้งกร้าน กลับมาสวยนุ่ม พลิ้วไหว​ แลดูสุขภาพดีแน่นอน
เกริ่นมาถึงขนาดนี้ เชื่อว่าทุกท่านคงอยากรู้แล้วว่า ยาสระผม Dove รุ่นนี้ มีคุณสมบัติ​ใดที่น่าสนใจบ้าง ฉะนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามารับชมพร้อมกันได้เลยครับ
Dove BOTANICAL SELECTION
คุณสมบัติ​โดยรวม
เป็นผลิตภัณฑ์​ดูแลเส้นผมที่รวมเอาคุณค่าของโบทานิคอลออยล์ (ที่อยู่​ใน​น้ำหอม)​ 100% สกัดจากธรรมชาติ ครั้งแรกของโดฟที่ผสานกลีบดอกไม้ในเนื้อแชมพูใส สูตรบางเบา เมื่อสระผมแล้ว กลีบดอกไม้จะละลายรวมกับเนื้อแชมพู​ ให้ความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผมแห้งให้นุ่มสวยสุขภาพดี มอบเส้นผมพลิ้วสวย เบาสบายเหมือนกลีบดอกไม้ พร้อมด้วยการปรนนิบัติ​เส้นผมและหนังศีรษะ​อย่างอ่อนโยน​ด้วยแชมพูสูตรใส ไม่ใส่ซิลิโคน​นั่นเอง
มีทั้งหมด​ 3 สูตร​ ได้แก่
1. Dove BOTANICAL SELECTION HYDRATION + RESTORE PINK MOROCCAN ROSE & BOTANICAL OIL
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
สูตรนี้ เป็นสูตรที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้ง ให้นุ่มพลิ้วสวย แลดูสุขภาพ​ดี พร้อมด้วย พิ้งค์ โมรอคแคน โรส จากโบรอคโค ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ​ ทำให้เส้นผมมีกลิ่นหอมมากขึ้น
2. Dove BOTANICAL SELECTION HYDRATION + ANTI-HAIRFALL PRIMROSE & BOTANICAL OIL
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
โดยสูตรนี้ จะช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมดูแข็งแรงเพิ่มมากขึ้น ช่วยลดการขาดหลุดร่วง​ของเส้นผม พร้อมด้วย พริมโรส (พืชตระกูล Primula) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ​ ทำให้เส้นผมหอม สวยและแข็งแรงนั่นเอง
3. Dove BOTANICAL SELECTION HYDRATION + CLARIFY WHITE TEA BLOSSOM & BOTANICAL OIL
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
สูตรนี้ จะช่วยฟื้นฟู​และปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะ​และเส้นผมอย่างอ่อนโยน​ พร้อมด้วย ไวท์ ที บลอสซั่ม ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยทำให้เส้นผมปรับสมดุล นุ่มสวย พลิ้วไสวอีกด้วย
วิธีใช้
ชโลม​ลงบนเส้นผมที่เปียก นวดให้เกิดฟองแล้วล้างออก ใช้ได้ทุกวัน
ราคาและปริมาณความคุ้มค่า
- ราคา​ 282 บาท (สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป)
- ปริมาณ​สุทธิ​ 450​ มล.
เรียกได้ว่าเป็นแชมพูที่ให้มาในปริมาณที่ค่อนข้างมากพอสมควร เมื่อเทียบกับราคาที่ต้องจ่ายแล้ว ส่วนตัวของผู้เขียนเองมองว่า อยู่ในราคาที่ค่อนข้างถูกและประหยัด เพราะหากต้องเลือกผลิตภัณฑ์​ที่ดูแลหนังศีรษะที่ดีและราคาไม่ถึง 300 บาท แล้วนั้น Dove BOTANICAL​ SELECTION​ จะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้อ่านทุกท่านแน่นอนครับ
ความรู้สึกของผู้ใช้​ (ผู้เขียน)
ต้องขออนุญาตบอกก่อนว่า ส่วนตัวผมเองเป็นคนมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมค่อนข้างมากพอสมควร เพราะอากาศร้อนเส้นผมก็มีความมัน อากาศเย็นเส้นผมก็แห้ง จึงทำให้ตัวของผมหาผลิตภัณฑ์ที่บำรุงและดูแลเส้นผมมานานมากๆ จนกระทั่งได้เจอกับ Dove BOTANICAL SELECTION จากโฆษณาแห่งหนึ่ง และรู้สึกว่าน่าสนใจและลองซื้อมาใช้ ผลปรากฏว่า​ เส้นผมนุ่มและแข็งแรงมากขึ้น ปัญหาเส้นผมแห้งหรือความมันของเส้นผมก็มีน้อยลง จึงทำให้ตัวของผมมีความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์นี้มากขึ้นเช่นกัน
อีกทั้งเนื้อแชมพูมีความใสและบางเบา มีกลิ่นหอมที่สดชื่น จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์​ดูแลเส้นผม ที่ผมตัดสินใจหามาใช้เพื่อดูแลสุขภาพผมให้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
(นี่คือเนื้อแชมพูของ Dove BOTANICAL​ SELECTION​ ครับ)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
สรุป
ผมต้องขอบอกอีกเช่นเคยครับว่า สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าลงมือ (ใช้)​ และผลิตภัณฑ์​สระผมยี่ห้อ Dove รุ่นนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผมเลือกใช้และต้องการบอกต่อให้กับผู้อ่านทุกท่าน เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อ เพราะเส้นผมเปรียบดั่งมงกุฎ​ของใบหน้า ถึงแม้ว่าสังขารจะร่วงโรย​ไปตามกาลเวลา แต่เราสามารถชะลอการร่วงโรยนี้​ได้ เส้นผมก็เช่นกัน​ครับ หากเราเลือกผลิตภัณฑ์​ที่เหมาะกับเส้นผมของเราจริงๆ ก็จะสามารถช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นได้ อีกทั้งยังชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผมให้อยู่กับตัวเราไปได้นานขึ้นอีกด้วยนั่นเองครับ
(นี่คือสภาพของเส้นผมของผู้เขียน ก่อนใช้ และ หลัง​ใช้ ยาสระผม Dove BOTANICAL​ SELECTION​ ครับ)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
​สุดท้ายนี้ ผม Kakommz​ ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับ Beauty Review By Kakommz ครั้งหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ​ ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน
ภาพ​หน้าปก​โดย​ผู้เขียน
บทความ​ Beauty Review เพิ่มเติม​ของผู้เขียน
- Beauty Review By Kakommz : Citra AURA GEL LOTION UV PROTECTION ผิวใส ดูออร่า แม้อยู่ใต้แสงแดด
- Beauty Review By Kakommz : Citra THAI AURA ผิวดูใส​ ฉ่ำโกลว์​ หอมนานตลอด​วัน
- Beauty Review By Kakommz : Rexona DRY SERUM ใต้วงแขน​ ดูกระจ่างใส​ ทุกเฉดผิว
- Beauty Review By Kakommz : Vaseline HEALTHY BRIGHT ผิวฉ่ำโกลว์ ดูกระจ่าง​ใส
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการลบเครื่องสำอาง​และทาครีมบำรุงผิว​ (ก่อนเข้านอน)​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการแต่งหน้า (ก่อนออกจาก​บ้าน)​ ฉบับผู้ชาย​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : Citra Aura Gel เจลบำรุงผิว สดชื่น ขาวดูออร่า
ช่วง​ แอบขายของ​ ของ​ Kakommz​
สามารถร่วมอุดหนุน​และเป็นเจ้าของ​สติกเกอร์​ไลน์​สุดน่ารัก​
[Komjung The Series 1] ได้แล้วตั้งแต่​วันนี้​ที่​
สามารถติดตาม Kakommz​ ได้ที่
โฆษณา