17 พ.ย. 2022 เวลา 10:29 • ไลฟ์สไตล์
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่อชอบและเชื่อว่า
“quotes” หรือ “คำคม” ดีๆ สามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนได้! และมันก็เปลี่ยนชีวิตของผมมาแล้ว!
และในข้อเขียนของผมเอง ก็เต็มไปด้วย “quotes” ที่ “กลั่น” ออกมาจาก “ชีวิตจริงๆ” ของผู้คนหลากหลายวงการ
ซึ่งโดยส่วนใหญ่ ท่านเหล่านั้นก็ได้พิสูจน์คำพูดที่ตนเองได้พูดไว้ออกมาเป็น “ชัยชนะ” ในชีวิตของพวกท่านเหล่านั้นให้โลกได้ประจักษ์มาแล้วนับตั้งแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้
1) collection แรกของผมครับ
2) collection นี้ ผมเรียกว่า
“กฎแห่งโชค”
3) “คนเหล็ก 2029”
4) “จะโกรธไปใย?”
5) collection ของผมจาก
“Hollywood”
6) collection ของผมจาก
“Warren Buffett”
นักลงทุนที่กิจการของท่านและทีมงาน มีมูลค่าหุ้นต่อหนึ่งหุ้น ราว “สี่แสนเหรียญดอลลาร์!”
7) collection ของผมจาก
“นักกีฬาอาชีพ”
8) collection ของผมจาก
“ผู้นำที่เปลี่ยนโลก”
9) collection ของผมจาก
“ikigai”
โฆษณา