18 ส.ค. 2021 เวลา 11:16 • ความงาม
Beauty Review By Kakommz : Browit By Nongchat คิ้วปัง มั่นใจกว่า
สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกคนด้วยนะครับ​ ผม​ Kakommz ในวันนี้ ผมจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์​ที่จะสร้างความ Beauty​ ให้กับทุกคนเช่นเคยครับ แต่ว่าครั้งนี้ ไม่ใช่ครีมบำรุงผิว ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์​สระผม แต่เป็นผลิตภัณฑ์​ที่เกี่ยวกับ​ "ดินสอเขียนคิ้ว" นั่นเอง และผลิตภัณฑ์​ตัวนี้มีชื่อว่า "Browit By ​Nongchat" ครับ
ต้องขอ​บอกกับทุกคนก่อนว่า​ ส่วนตัวของผมเองเป็นคนที่มีคิ้วค่อนข้างบาง จึงทำให้ผมมีความคิดที่จะอยากลองหาดินสอเขียนคิ้วสักชิ้นมาเสริมเติมแต่งคิ้วของผม จนผมได้มาพบกับเจ้า Browit ตัวนี้ (ที่ได้มาจากการแนะนำของเพื่อนของผม)​ และผมก็ใช้มาตลอด เพื่อคิ้วที่เข้มและดูดีมากขึ้น ฉะนั้น ในวันนี้ผมจึงจะมาบอกถึงคุณ​สมบัติ รวมไปถึงความรู้สึกของผมหลังใช้ที่เขียนคิ้วของ Browit​ แล้วนั่นเอง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามารับชมพร้อมกันได้เลยครับผม
Browit By Nongchat
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
คุณสมบัติ​โดยรวม​
ใช้สำหรับเขียนคิ้ว โดยใช้แปรงเขียนคิ้วแตะที่ Brow Shadow สีน้ำตาลเข้ม เพื่อใช้วาดเส้นโครงคิ้วและหางคิ้ว จากนั้นใช้แปรงเบลนด์ที่หัวคิ้วด้วยสีน้ำตาลอ่อน เพื่อ​ให้​คิ้วสวย ได้รูป ดุจมืออาชีพ​
วิธีใช้
1. ให้เขียนสีที่เข้มตรงหางคิ้ว​
2. ให้เขียนสีที่อ่อนที่หัวคิ้ว
​(ตาม​ตัวอย่าง​รูป​ภาพด้านล่าง)​
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
ราคา คำเตือนในการใช้ผลิตภัณฑ์ และปริมาณ​สุทธิ​
- ราคา 99 -​ 119 บาท (สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วไป)​
- คำเตือน หากใช้แล้วมีความผิดปกติ​ใดๆ เกิดขึ้น​ ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์
- ปริมาณ​สุทธิ​ 4 กรัม
ความรู้สึกของผู้ใช้​ (ผู้เขียน) และ สรุป​
อย่างที่ผมกล่าวไปตั้งแต่ตอนต้น ส่วนตัวของผมเองนั้น มีคิ้วที่ค่อนข้างบาง ทำให้ (แอบ) ไม่มั่นใจตัวเองในบางครั้ง อย่างเช่น เวลาที่จะต้องไว้ทรงผมที่เปิดหน้าผาก แต่หลังจากที่ใช้ Browit​ ตัวนี้ ก็รู้สึกว่าตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น และกล้าที่จะไว้ทรงผมที่เปิดหน้าผากมากขึ้น ด้วยเหตุนี้​ ถ้าใครที่มีปัญหาคิ้วที่ค่อนข้างบางคลายกับผู้เขียนแล้วละก็ ผลิตภัณฑ์​เขียนคิ้ว "Browit By Nongchat" จะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในดวงใจของผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านไม่มากก็น้อยแน่นอนครับ​
​สุดท้ายนี้ ผม Kakommz​ ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับ Beauty Review By Kakommz ครั้งหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ​ ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน
ภาพ​หน้าปก​โดย​ผู้เขียน​
บทความ​ Beauty Review เพิ่มเติม​ของผู้เขียน
- Beauty Review By Kakommz : Vaseline SUPER VITAMIN BRIGHTENING SERUM เพื่อผิวแลดูกระจ่าง​ใส อ่อนเยาว์​ อิ่มน้ำ
- Beauty Review By Kakommz (At 7-Eleven) : SMOOTO เพื่อผิวใส เด้งดึ๋ง ดูฉ่ำน้ำ
- Beauty Review By Kakommz : Dove BOTANICAL SELECTION แชมพู​บำรุงผม นุ่มพลิ้วสวย สุขภาพดี
- Beauty Review By Kakommz : Citra AURA GEL LOTION UV PROTECTION ผิวใส ดูออร่า แม้อยู่ใต้แสงแดด
- Beauty Review By Kakommz : Citra THAI AURA ผิวดูใส​ ฉ่ำโกลว์​ หอมนานตลอด​วัน
- Beauty Review By Kakommz : Rexona DRY SERUM ใต้วงแขน​ ดูกระจ่างใส​ ทุกเฉดผิว
- Beauty Review By Kakommz : Vaseline HEALTHY BRIGHT ผิวฉ่ำโกลว์ ดูกระจ่าง​ใส
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการลบเครื่องสำอาง​และทาครีมบำรุงผิว​ (ก่อนเข้านอน)​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการแต่งหน้า (ก่อนออกจาก​บ้าน)​ ฉบับผู้ชาย​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : Citra Aura Gel เจลบำรุงผิว สดชื่น ขาวดูออร่า
ช่วง​ แอบขายของ​ ของ​ Kakommz
สามารถร่วมอุดหนุน​และเป็นเจ้าของ​สติกเกอร์​ไลน์​สุดน่ารัก​
[Komjung The Series 1] ได้แล้วตั้งแต่​วันนี้​ที่
สามารถติดตาม Kakommz​ ได้ที่
โฆษณา